Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Làm Thế Nào Để Tìm Được Nhân Sự Phù Hợp – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B 09/2019

Làm Thế Nào Để Tìm Được Nhân Sự Phù Hợp – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B 09/2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 21/09/2019 vừa qua Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B đã diễn ra buổi hội thảo với chủ đề: “Làm thế nào để tìm được nhân sự phù hợp”. Đây là buổi hội thảo chuyên đề dành cho các doanh nhân, những người đang là chủ doanh nghiệp hay làm chủ trong một lĩnh vực kinh doanh nào đó.

Đến tham dự Hội thảo có nhiều Cơ Đốc nhân là những người làm kinh doanh trong Hội thánh. Vấn đề chung của mọi doanh nhân – nhà quản lý gặp phải đó là không tìm được người phù hợp với công việc, hoặc thấy người phù hợp nhưng không biết làm cách nào mời họ về làm việc với mình.

Buổi hội thảo kinh doanh hiệu quả với chủ đề lựa chọn nhân sự phù hợp

Chia sẻ tại buổi Hội thảo, bà Trương Thị Thu Hương, một chuyên viên Quản lý nhân sự tại ngân hàng MBBank với hơn 10 năm kinh nghiệm đã nêu ra các phương thức tuyển dụng, các tiêu chí cần đặt ra cho mỗi vị trí và những thủ thuật khi phỏng vấn để lựa chọn ứng viên phù hợp. Buổi hội thảo cũng dành một phần thời gian cho việc hỏi – đáp và giao lưu giữa những thành viên Câu lạc bộ kinh doanh A&B về những vấn đề mình đang gặp phải và mọi người cùng góp ý phương án giải quyết.

Diễn giả Trương Thị Thu Hương chia sẻ trong hội thảo

Buổi hội thảo diễn trong bầu không khí cởi mở, diễn giả cùng các thành viên tham dự cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, qua đó giải đáp không ít những thắc mắc, khó khăn mà các doanh nhân đang gặp phải. Mong rằng buổi hội thảo sẽ giúp các doanh nhân tuyển dụng được những nhân sự phù hợp để phát triển công việc kinh doanh của mình.

Nhiều chia sẻ thực tế hữu ích cho các doanh nhân

Bạn đang làm kinh doanh và muốn có một môi trường giao lưu kết bạn, học hỏi về kỹ năng cũng như được chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn từ những doanh nhân thành đạt, hãy đến và tham gia Câu lạc bộ Kinh doanh A&B cùng chúng tôi. Câu lạc bộ luôn mở rộng cửa chào đón các thành viên mới.

Video buổi hội thảo:

Tư Vấn Kinh Doanh – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B Tháng 6 >>>

Thông tin chúng tôi cập nhật thường xuyên tại các kênh sau:

https://twitter.com/CLBkinhdoanhAB

https://www.clbdoanhnhanab.com/

https://www.facebook.com/groups/clbkinhdoanhab/

https://www.facebook.com/clbkinhdoanhab/

-Nguyễn Khánh Tùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.