Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lời Chúa Mang Đến Sự Đột Phá – Mục Sư Carl Gustaf

Lời Chúa Mang Đến Sự Đột Phá – Mục Sư Carl Gustaf

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Đôi khi chúng ta luôn có xu hướng nhìn lên những điều to lớn mà quên đi những tiềm năng đang được ẩn giấu nhưng Chúa nhìn thấy những điều lớn và cả những điều nhỏ. Không có gì lớn ngay từ ban đầu, mọi sơ khai đều là nhỏ bé nhưng Chúa làm điều to lớn từ điều nhỏ bé của các bạn bởi những thứ bé nhỏ luôn có tác động lớn. Nhìn vào công việc của Ngài, Chúa cho sự gia tăng. Vì vậy đừng lo lắng trước nan đề, Đức Chúa Trời ở cùng với bạn và điều gì sinh ra bởi Đức Chúa Trời thì chiến thắng mọi sự của thế gian. Khi bạn bắt đầu, quyền năng sẽ bắt đầu đột phá.

Đức Chúa Trời ban cho bạn một thứ vũ khí, là cái búa của thẩm quyền, là lời từ Chúa để nghiền nát mọi thử thách. Khi bạn bắt đầu cầm lấy, khai phóng và tuyên xưng lời Đức Chúa Trời mọi sự được thay đổi qua lời nhỏ bé ấy. Khi cần sự đột phá đồng nghĩa chúng ta cần lời Đức Chúa Trời. Trong cuộc sống luôn có một bức tường mà chúng ta không thể đạp đổ nhưng hãy khoan một cái lỗ nhỏ bằng cách lấy một câu trong Kinh Thánh và tuyên xưng rằng điều này sẽ ứng nghiệm.

Không to lớn mà nhỏ bé những con người có lời Chúa để công bố và đột phá sẽ xảy ra. Chúa sẽ cho nước đến, bạn chỉ cần khoan một cái lỗ và chờ đợi phép lạ đến mà thôi.

Mời quý vị cùng đến với bài chia sẻ của mục sư Carl Gustaf: Lời Chúa Mang Đến Sự Đột Phá

 

 

Hội Thảo Cùng Mục Sư Carl Gustaf Khu Vực Phía Bắc >>>




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.