Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lật Đổ Ông Vua Trì Hoãn – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B Tháng 10/2019

Lật Đổ Ông Vua Trì Hoãn – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B Tháng 10/2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sự trì hoãn là thuật ngữ tâm lý, chỉ về những thói quen của con người có xu hướng để chậm lại, tự hoãn lại, chưa muốn bắt tay vào làm ngay một công việc phải làm. Đây là vấn đề mà hầu hết tất cả mọi người đều mắc phải, và là nguyên nhân chính khiến thành công trở nên chậm trễ hoặc không tới.

Chào mừng các thành viên đến với buổi hội thảo của câu lạc bộ

Nắm bắt được sự cản trở của vấn đề này trong đời sống kinh doanh, chiều ngày 12/10/2019 vừa qua câu lạc bộ Kinh doanh A&B đã tổ chức buổi hội thảo mang tên: Lật đổ ông vua trì hoãn. Chủ đề này đã thực sự thu hút sự chú ý và tham dự của nhiều thành viên, đặc biệt là giới trẻ và những Cơ Đốc nhân đang tìm kiếm thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Lời chứng của anh Danh Ngọc trong công việc kinh doanh của mình

Buổi hội thảo được diễn ra trong không khí sôi nổi, sự chia sẻ dí dỏm của diễn giả Lê Tuấn Hải – Chủ tich tập đoàn Telin, đã tạo cho hội trường những giờ phút vui vẻ với những chàng cười sảng khoái. Không chỉ nhìn vấn đề dưới góc nhìn hài hước, trong buổi hội thảo ông cũng đưa đến sự phân tích sâu sắc về “trì hoãn” và lấy ví dụ rất chân thực về “căn bệnh” này. Qua buổi hội thảo các anh chị em đã nắm bắt được những biểu hiện của sự trì hoãn, từ đó tự đánh giá tình trạng trì hoãn của bản thân, thấy được tác hại của điều này trên chính công việc kinh doanh và đời sống mình.

Ông Lê Tuấn Hải chia sẻ trong buổi hội thảo

Ông Lê Tuấn Hải cũng giúp mọi người nhận biết đâu là nguyên nhân của sự trì hoãn và cách khắc phục “căn bệnh”. Sau cùng ông đưa ra lời khuyên rất ý nghĩa cho đời sống không trì hoãn bằng những câu thành ngữ đơn giản như: “Việc hôm nay chớ để ngày mai”…

Những câu hỏi được gửi đến diễn giả trong buổi hội thảo

Như thường lệ, buổi hội thảo cũng dành một phần thời gian cho việc hỏi – đáp, tất cả những vấn đề còn khúc mắc của các thành viên đều được diễn giả giúp đỡ và giải đáp.

Chị Lê Ngọc Anh – chủ tịch câu lạc bộ tâm tình cùng các thành viên

Các buổi hội thảo kinh doanh vẫn luôn diễn ra đều đặn với những chủ đề hữu ích khác nhau. Hãy đến và tham gia Câu lạc bộ Kinh doanh A&B để được giao lưu kết bạn, học hỏi kinh nghiệm với những người cùng kinh doanh và nhận được tư vấn, chia sẻ từ những doanh nhân thành đạt. Câu lạc bộ luôn sẵn sàng chào đón các thành viên mới.

Làm Thế Nào Để Tìm Được Nhân Sự Phù Hợp >>

– Đinh Hoàn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.