Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Quỹ Khuyến Học Cơ Đốc Trao Học Bổng Học Kỳ I Năm Học 2019-2020

Quỹ Khuyến Học Cơ Đốc Trao Học Bổng Học Kỳ I Năm Học 2019-2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 02/10 vừa qua, Quỹ Khuyến học Cơ Đốc trực thuộc Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống đã tổ chức trao học bổng cho 12 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt và vươn lên trong học tập với số học bổng gần 50 triệu đồng. Buổi trao học bổng đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, ấm cúng và thân mật.

Mở đầu buổi lễ, mục sư Nguyễn Đình Hưng có lời chúc mừng các em đã xuất sắc vượt qua các vòng xét duyệt “gắt gao” của Quỹ. Mục sư cũng nêu tấm gương của Đa-ni-ên trong Kinh thánh – một người vừa giỏi giang, vừa tin kính Chúa để các em noi theo.

Mục sư Nguyễn Đình Hưng khích lệ các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh

Thay mặt Ban Điều hành Câu lạc bộ Kinh doanh Cơ Đốc A&B, bà Lê Thị Ngọc Anh – đồng Chủ tịch Câu lạc bộ lên giới thiệu qua về các hoạt động của Câu lạc bộ và Quỹ Khuyến học. Năm 2018-2019 vừa qua, Câu lạc bộ đã huy động số tiền là 200 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học. Đến nay, số tiền trao học bổng và trao quà cho các em học sinh, sinh viên đã đạt tới hơn 100 triệu đồng.

Bà Lê Thị Ngọc Anh – Đồng Chủ tịch CLB Kinh doanh Cơ Đốc A&B

Quỹ cũng có dịp được lắng nghe tâm tư, tình cảm của các em và phụ huynh. Có hai câu chuyện làm cả khán phòng rất xúc động: Một em sinh viên đã từng ước mình học không giỏi để bố mẹ đỡ phải vất vả kiếm tiền nộp học, và một vị phụ huynh cầu nguyện để con mình không đỗ trường Chuyên cho đỡ tốn kém. Lắng nghe những câu chuyện như thế, chúng tôi – những người sáng lập và vận hành Quỹ tự nhủ rằng mình phải làm nhiều hơn nữa để những “mong ước lạ lùng” đó không trở thành sự thật.

Gương mặt của một số em học sinh, sinh viên và phụ huynh

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy – đồng chủ tịch CLB Kinh doanh Cơ Đốc A&B trao học bổng cho các em

Cuối buổi, các mục sư, Ban Điều hành CLB, các em học sinh, sinh viên và quý vị phụ huynh đã ở lại dùng bữa và trò chuyện cùng nhau trong sự thông công vui vẻ, thật thà. Số tiền trao học bổng chưa nhiều, nhưng chúng tôi hy vọng rằng các em sẽ được khích lệ trong con đường học tập, làm sáng danh Chúa và trở thành những người có tầm ảnh hưởng trong tương lai.

Lễ Trao Học Bổng Cho Các Tân Sinh Viên Hội Thánh Lời Sự Sống >>>

– Hannah –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.