Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Lời Sự Sống Miền Nam 10/2019

Hội Thảo Nhân Sự Lời Sự Sống Miền Nam 10/2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày 19/10 vừa qua tại Hội thánh Tin lành Lời Sự Sống Sài Gòn đã diễn ra buổi hội thảo nhân sự toàn miền Nam với sự tham gia đông đảo của hơn 100 nhân sự, mục sư từ các tỉnh thành. Đặc biệt đến với kỳ hội thảo năm nay có sự góp mặt của vợ chồng mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng.

Cám ơn Chúa, hội thảo diễn ra trong niềm vui và sự phước hạnh từ Chúa. Mở đầu là lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Nguyễn Hữu Phước Vinh dâng lên Chúa xin Ngài tể trị, dẫn lối trong buổi hội thảo này và cùng nhau đến với Chúa trong sự ngợi khen và thờ phượng.

Hội thảo nhân sự Miền nam tháng 10/2019

Tại buổi hội thảo, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng tâm tình về việc yêu Chúa bằng hết tấm lòng, linh hồn và yêu người lân cận như chính mình. Mục sư kêu gọi sự hiệp nhất giữa vòng các Cơ Đốc nhân để làm lợi chung cho công việc Chúa, để danh Chúa được rao ra và tôn cao. Sự hiệp nhất ở đây không chỉ trong vòng Hội thánh của mình, địa phương của mình, hay dòng chảy của mình mà cần phải hiệp nhất giữa vòng tất cả các Cơ Đốc nhân. Mục sư chia sẻ “mỗi một Cơ Đốc nhân làm bất cứ việc gì hãy làm như cho Chúa, con người có thể nhìn bề ngoài nhưng Chúa dò xét tấm lòng chúng ta”. Và “hãy học yêu Chúa là số một, là người bạn thân nhất trong đời sống của chúng ta”.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Bên cạnh đó mục sư Lê Thị Thuý Phượng cũng gửi gắm đến hết thảy nhân sự về sự vâng phục các bậc cầm quyền, chính quyền và những con người có ảnh hưởng trong xã hội. Thật vậy, công việc Chúa sẽ mỗi ngày được phát triển mạnh mẽ nếu như chính mỗi bản thân những người Cơ Đốc nhân như chúng ta biết vâng phục, tôn trọng những người cầm quyền và có những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong xã hội. Để Chúa mang những con người xứng đáng đến với Hội thánh thì mỗi một nhân sự phải có tấm lòng cưu mang, yêu mến họ trước.

Những chia sẻ của mục sư Lê Thị Thúy Phượng trong hội thảo

Đến với kỳ hội thảo lần này, mục sư Trần Xuân Vinh chia sẻ về trật tự và thẩm quyền của Đức Chúa Trời. Chúng ta cần tôn trọng trật tự và thẩm quyền mà Chúa dựng lên trên những người lãnh đạo trong xã hội cũng như trong Hội thánh của Ngài. Vì kính sợ Chúa mà chúng ta vâng phục họ, mọi thứ xung quanh chúng ta có thể sai, nhưng chúng ta phải đúng, thái độ của chúng ta phải luôn luôn đúng.

Mục sư Trần Xuân Vinh tâm tình trong hội thảo

Mục sư Nguyễn Minh Huê cũng có những lời tâm tình, chia sẻ với hội thảo về sự yêu thương hiệp nhất giữa những con cái Chúa tại mảnh đất miền Đông Nam Bộ. Chúng ta hiệp ý với nhau, đồng tình yêu thương, đồng tâm trí và đồng tư tưởng thì chắc chắn công việc Chúa sẽ phát triển và Hội thánh sẽ lớn mạnh hơn nữa.

Mục sư Nguyễn Minh Huê chia sẻ trong hội thảo

Kết thúc hội thảo, mục sư trưởng và các mục sư đoàn cùng nhau cầu nguyện xức dầu trên từng người, nguyện xin Chúa ban ơn trên mỗi một con dân của Ngài, để họ sẽ chính là những con gặt cho mùa gặt lớn. Tin rằng qua kỳ hội thảo này, nhân sự mỗi một tỉnh thành sẽ gắn kết nhau hơn để cùng nhau phát triển công việc Chúa.

Cùng nhau cầu nguyện cho công việc Chúa tại Miền Nam

Cảm tạ ơn Chúa vì sự dẫn dắt của Ngài trong buổi hội thảo. Nguyện xin ơn Phước của Chúa luôn tràn đầy trên mỗi quý tôi con Ngài. Cầu xin ân điển tuôn đổ trên toàn miền Nam trong những chặng đường phía trước. Mọi công việc Ngài muốn thực hiện trên mảnh đất miền Nam này nhất định sẽ thành, chỉ cần mỗi chúng ta dám dấn thân mình vào công việc nhà Ngài. Chúa đã có những kết hoạch, đại mạng lệnh cho chúng ta và công việc của chúng ta là ra đi để hoàn thành đại mạng lệnh cao cả ấy.

Hội Thảo Môn Đồ Hóa Và Mở Mang Hội Thánh Tại Sài Gòn >>>

– Ctv tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.