Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tạ Ơn Điểm Nhóm Lời Sự Sống Tại Mỹ Đình Tròn Ba Năm Tuổi

Lễ Tạ Ơn Điểm Nhóm Lời Sự Sống Tại Mỹ Đình Tròn Ba Năm Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Mỗi một chặng đường đều đem lại những kỉ niệm vô giá vẫn luôn sống động trong lòng mỗi người bước qua nó. Mỗi một kỷ niệm đều để lại những vết lăn ghi dấu bánh xe của thời gian và thành tựu. Ba năm – một hành trình, điểm nhóm Lời Sự Sống Mỹ Đình vẫn đã và đang phát triển, tiếp tục trở thành nơi để lời Chúa được lớn mạnh trong công việc mở mang vương quốc Ngài. Vào chủ nhật, ngày 27/10/2019 vừa qua, điểm nhóm Lời Sự Sống Detech đã tổ chức Lễ Mừng sinh nhật điểm nhóm tròn 3 năm với sự tham gia của khoảng 300 tôi tớ Chúa.

Mở đầu buổi lễ, mọi người cùng đến với tiết mục của ban nhạc thiếu nhi. Mang trong mình sức mạnh của thế hệ tương lai, các em chính là những ngọn lửa và những người sẽ tiếp tục truyền lửa của Hội Thánh, với tài năng và sự kêu gọi của mình, bằng âm nhạc sẽ mang ước mơ của Chúa bùng cháy trên dân tộc mình.

Một tiết mục của các bạn thiếu nhi trong điểm nhóm Mỹ Đình

Tiếp đến, hội chúng cùng được khích lệ qua lời chứng chị Hải Yến về phép lạ chúa trên đời sống. Từ việc đau đớn trong từng trầm cảm kéo dài, liên miên với những cơn mất ngủ, tuyệt vọng cùng những phương pháp chạy chữa Đông – Tây, cúng bái,… nhưng vẫn không thể giải thoát khỏi bệnh tật cho đến khi tiếp nhận Chúa, chị đã được chữa lành, biến đổi. Giờ đây, không còn thấy một khuôn mặt tiều tụy héo hon, mà là một người phụ nữ mạnh mẽ, xinh đẹp với nụ cười luôn rạng rỡ.

Lời chứng chị Hải Yến về phép lạ Chúa làm cho bản thân

Bên cạnh đó, các nhóm tế bào thuộc điểm nhóm Mỹ Đình cũng dâng lên Chúa những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Một tiết mục thờ phượng của nhóm tế bào tại Mỹ Đình

Để thổi lên ngọn lửa và Thánh Linh, mọi người cùng được bùng cháy trong âm nhạc tôn vinh – thờ phượng. Cảm ơn Chúa vì ân điển Ngài trên ban Ca đoàn. Hoà mình trong lời ca tiếng hát, những kỉ niệm trong suốt 3 năm quay trở về với đầy cảm xúc.

Đặc biệt, qua sứ điệp của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, buổi lễ càng trở nên phước hạnh và được xức dầu hơn. Đức Chúa Trời đã xây dựng Hội Thánh Ngài trên đá và các cửa âm phủ không thể thắng được hội đó. Các Hội Thánh cần hiệp nhất trong sự cầu nguyện vì lời cầu nguyện có sức mạnh và quyền năng. Vì vậy, mỗi chúng ta cần gây dựng sự hiệp nhất trong thân thể Chúa. Không chỉ vậy, Hội Thánh Ngài cũng sẽ gặp những những thăng trầm, thử thách nhưng dù phải đối mặt với khó khăn ra sao, Hội thánh vẫn sẽ đắc thắng.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa

Cũng theo Mục sư, một Hội thánh phải được sinh ra từ khải tượng của Đức Chúa Trời và sứ mạng của Hội thánh là môn đồ hoá muôn dân để tin lành được giảng ra khắp đất. Chúng ta hãy hoà vào khải tượng của chúa để Hội thánh vươn ra khỏi phạm vi của mình. Tuy nhiên, mỗi người đều cần nơi chăm sóc nuôi dưỡng thuộc linh là nhóm tế bào.

Bài giảng video:

Cũng trong buổi lễ, những phần quà cùng những tấm thiệp mang lời chúc ý nghĩa đã được gửi đến những nhân sự đang hầu việc Chúa cách sốt sắng tại điểm nhóm Mỹ Đình. Mặc dù cuộc sống nhiều bộn bề, âu lo, nhưng họ vẫn cần mẫn, hạ mình, âm thầm phục vụ Chúa, phục vụ Hội Thánh với trọn cả tấm lòng cho hành trình đem nước trời đến trên đất.

Những phần quà được gửi đến những người hiện đang phục vụ tại điểm nhóm Mỹ Đình

Buổi lễ kết thúc bằng bữa tiệc mặn đầy ấm cúng và phước hạnh cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, thú vị trong sự thông công, tâm tình, trò chuyện của tất cả con cái Chúa.

Ba năm qua, thời gian đã chứng kiến những bước chuyển mình và phát triển quan trọng của điểm nhóm Mỹ Đình. Trở theo những hoài bão và hy vọng, điểm nhóm vẫn sẽ là nòng cốt đi đầu của Hội Thánh Lời Sự Sống, trở thành nơi để ân điển và phước hạnh Chúa được nhân rộng, để Tin Lành được tiếp tục xây dựng tầm ảnh hưởng với sự dấy lên của những tôi tớ Chúa sẵn sàng ra đi cho sứ mệnh lớn lao để mang sự cứu rỗi đến với tất cả mọi người.

Quả vậy, Hội thánh không chỉ là gia đình của Chúa mà đó là nhà của mỗi Cơ đốc nhân, nơi chúng ta tiếp nhận cái bản thân có, nơi người cha sẵn sàng dang rộng vòng tay đón chúng ta trở về. Ai cũng sẽ có những ngày hoạn nạn nhưng trong nhà chúa luôn có mái che và thuẫn khiên bảo vệ mỗi người trước mọi sóng gió. Và hành trình của điểm nhóm Mỹ Đình vẫn sẽ tiếp tục được viết tiếp trong cuốn sổ lời hứa, vẫn sẽ tiếp tục phát triển và trở thành ngôi nhà cho bất cứ ai trong tình yêu thương của Đấng Christ.

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Việt Nam Tròn 14 Tuổi >>>

– Khánh Ngân –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.