Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Vắng Mặt Bạn, Doanh Nghiệp Có Vận Hành Tốt? – Hội Thảo Của Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B Tháng 11/2019

Vắng Mặt Bạn, Doanh Nghiệp Có Vận Hành Tốt? – Hội Thảo Của Câu Lạc Bộ Kinh Doanh A&B Tháng 11/2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 09/11 vừa qua Câu lạc bộ kinh doanh A&B đã diễn ra buổi hội thảo với chủ đề “Bạn có muốn công việc kinh doanh vẫn hoạt động khi bạn vắng mặt?”

“Bạn có muốn doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động khi không có mặt bạn?” Đây là câu hỏi mà ai làm chủ doanh nghiệp hay bất kể mô hình doanh nghiệp nào cũng trả lời là “Yes”. Nhưng làm cách nào để vận hành doanh nghiệp của bạn một cách tự động hóa thì không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này.

Buổi hội thảo doanh nhân của câu lạc bộ A&B ngày 09/11/2019

Buổi hội thảo ngày 09/11 vừa qua Câu lạc bộ Kinh doanh A&B đã mời một diễn giả dầy dặn kinh nghiệm về Quản lý và Quản trị cho doanh nghiệp trong nhiều năm là bà Nguyễn Thị Thủy để chia sẻ về cách để xây dựng một hệ thống quản lý tự động trong doanh nghiệp.

Chủ để này đã thực sự thu hút rất nhiều sự chú ý của rất nhiều Cơ Đốc nhân đang làm kinh doanh. Buổi hội thảo được diễn ra trong không khí sôi nổi với các câu hỏi của nhiều thành viên tham dự. Qua buổi hội thảo các anh chị em đã hiểu thêm được về cách xây dựng hệ thống quản lý tự động, lên kế hoạch và tổ chức công việc một cách hiệu quả để áp dụng cho các mô hình doanh nghiệp của mình.

Bà Nguyễn Thị Thủy chia sẻ trong buổi hội thảo

Bà Nguyễn Thị Thủy cũng đã chia sẻ mọi người cách để xây dựng quy trình làm việc, chuẩn hóa công việc và ứng dụng hóa công nghệ vào vận hành.

Câu lạc bộ Kinh doanh A&B luôn rộng mở cửa chào đón tất cả mọi người đang kinh doanh hay có ý định khởi nghiệp. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tham dự các buổi hội thảo đào tạo hàng tháng, nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trên thương trường, đồng thời có thể gặp gỡ làm quen với nhiều người cũng làm kinh doanh để tìm kiếm các mối quan hệ đối tác.

Các kênh thông tin chính thức của Câu lạc bộ Kinh doanh A&B

Website: http://www.clbkinhdoanhab.com

Fanpage: https://www.facebook.com/clbkinhdoanhab/

Group: https://www.facebook.com/groups/clbkinhdoanhab/

Twitter: https://twitter.com/CLBkinhdoanhAB

Lật Đổ Ông Vua Trì Hoãn >>>

 

– Nguyễn Tiến Mạnh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.