Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Loạt Bài Giảng Audio Về Nền Tảng Đức Tin Cơ Đốc

Loạt Bài Giảng Audio Về Nền Tảng Đức Tin Cơ Đốc

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Bước theo Chúa Giê-su và trở thành một Cơ Đốc nhân, nghĩa là chúng ta sẽ trở thành những chiến binh trong trận chiến đắc thắng của Ngài. Chúa không chỉ đem đến cho chúng ta sự bình an, niềm vui thoả mà ta hằng ao ước trong cuộc sống đầy âu lo và những bộn bề, Ngài còn trao cho chúng ta những vũ khí mà không một kẻ thù nào có thể huỷ diệt. Và một trong những công cụ có sức mạnh lớn nhất đó chính là lời Chúa.

Tại sao trang bị nền tảng đức tin lại quan trọng đến vậy? Bởi lời Đức Chúa Trời, con người có thể thay đổi cả một thế hệ và thời đại. Chúa Giê-su đã sống để đưa con người hư mất ra khỏi đầm lầy của tội lỗi hay hố sâu của những tuyệt vọng, biến đổi tâm thần và đời sống của chúng ta. Lời Chúa màu nhiệm và siêu nhiên. Trời đất sẽ qua đi nhưng lời Chúa còn lại đến đời đời. Vì vậy, việc trang bị nền tảng lời Chúa sẽ giúp mỗi Cơ Đốc nhân xây dựng nền móng đức tin vững vàng, hiểu biết sâu nhiệm về tình yêu bao la, vĩnh hằng của Chúa để đứng vững trong sự kêu gọi của mình cũng như tránh xa những giáo lý sai lệch, giúp cho đời sống đức tin tăng trưởng cân bằng.

Với 11 chủ đề “Thuộc tính Đức Chúa Trời – Cầu nguyện – Chúa Giê-su – Con người – Hội Thánh – Tài chính – Kinh Thánh – Đức tin – Đức Thánh Linh – Hôn nhân – Tin Lành – Ngợi Khen Thờ Phượng”, loạt bài giảng về giáo lý căn bản dưới đây sẽ giúp quý con cái Chúa hiểu được lý do và giá trị của việc nhận biết nền tảng đức tin.

Mời quý vị cùng nghe loạt bài giảng tại đây:

Link Google Drive:

https://drive.google.com/drive/folders/1C3s31NEkHnnsNv7vcRDJ4KmObZ76pTYM?usp=sharing




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.