Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Bế Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ 2019 Tại Sài Gòn

Lễ Bế Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ 2019 Tại Sài Gòn

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vừa qua, ngày 09/11/2019 tại Hội thánh tin lành Lời Sự Sống Sài Gòn đã diễn ra lễ bế giảng khoá học Kinh Thánh hàm thụ 2019. Sau một năm học tập miệt mài, cuối cùng các học viên đã bước đến ngày gặt hái kết quả, thành quả của mình.

Tham gia buổi lễ có sự góp mặt của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, cung các mục sư giảng dạy trong khoá học, các thầy cô truyền đạo, cựu sinh viên các khóa trước và hơn 30 sinh viên tốt nghiệp năm nay cùng các thân hữu.

Sinh viên TKT với tiết mục nhảy sôi động “Tiếp bước”

Mở đầu buổi lễ các bạn thiếu niên là học viên khóa học đã gửi đến tiết mục nhảy sôi động với bài hát “Tiếp Bước”. Bài nhảy như thêm một lời khích lệ tinh thần các sinh viên sẽ mạnh mẽ trong công việc Chúa. Cùng đem Tin Lành đến muôn nơi dù biết rằng sẽ có nhiều khó khăn nhưng hãy vững bước vì Chúa sẽ luôn kề bên.

Trưởng khoa – Mục sư Nguyễn Minh Huê tổng kết khóa học

Tại buổi lễ trang trọng này, các sinh viên được lắng nghe Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tâm tình, chia sẻ về sứ mạng của những người hầu việc Chúa và mong rằng sau khoá học này tất cả quý anh chị em sẽ đồng tâm xây dựng, phát triển mở mang vương quốc Chúa.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tâm tình cùng sinh viên

Cũng trong buổi lễ này, các quý mục sư và học viên có những phút giây nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, những kỷ niệm khó phai và trao bằng tốt nghiệp, giấy chứng nhận cho các học viên.

Các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui, hạnh phúc của hết thảy các học viên. Các anh chị em và quý mục sư cùng nhau chụp những tấm hình kỷ niệm. Suốt chặng đường được học tập rèn luyện chính là cơ hội, là điểm khởi đầu để mỗi một học viên trở nên nóng cháy hơn cho công việc Chúa. Những tấm bằng đã được trao đi, khoá học đã kết thúc, nhưng cũng sẽ là lúc mở ra một hành trình mới, một bước ngoặt trong sự hầu việc Chúa mạnh mẽ, tươi mới và hết lòng hơn. Nguyện xin Chúa ban phước và sử dụng mạnh mẽ các học viên trong “MÙA GẶT LỚN”.

Sau đây là một vài hình ảnh về buổi lễ bế giảng:

Hội thánh Rapha gửi lẵng hoa và bánh tới “Lễ bế giảng”

Học viên đọc thơ ca ngợi Chúa

Phát bằng cho học viên.

Các mục sư cầu nguyện xức dầu cho học viên.

Nhà trường tặng hoa và quà cho học viên tốt nghiệp xuất sắc.

Thay mặt học viên tặng quà cho các Mục sư và gia đình Thầy cô truyền đạo phụ trách khóa học.

Chụp ảnh lưu niệm.

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Tại Sài Gòn Năm 2018 >>>

– Ctv Tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.