Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Hà Nội

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sáng ngày 23/11/2019 vừa qua, tại Hà Nội, Khoá học kinh thánh 2019 do hội thánh Lời Sự Sống tổ chức đã chính thức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên hoàn thành khoá học. Đến dự buổi lễ có mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống – Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, trưởng khoa – Mục sư Nguyễn Văn Mừng cùng các mục sư trong mục sư đoàn cảu Hội thánh đã tham gia giảng dạy trong khóa học Kinh Thánh. Ngoài ra buổi lễ còn có sự góp mặt của đại diện các Hội thánh khác như Hội thánh CCC, Hội thánh Giám Lý Tự Do và gia đình, người thân của các học viên.

Buổi lễ tốt nghiệp khóa học Kinh thánh năm 2019 tại Hà Nội

Mở đầu buổi lễ, Mục sư Nguyễn Văn Mừng báo cáo tổng kết khoá học với những thành tích, sự phấn đấu của học viên trong suốt khoá học vừa qua. Khoá học chính thức khai giảng vào tháng 3/2019 với số lượng đầu vào là 76 học viên từ các hội thánh và các tỉnh thành khác nhau. Trải qua 9 tháng đào tạo, đã có 73 học viên tốt nghiệp, trong đó có 58 học viên được cấp bằng, 15 học viên được cấp chứng chỉ. Các học viên có đợt thực tập trên 25 tỉnh thành toàn quốc, chia sẻ Phúc Âm tới hơn 400 người….vvv.

Trưởng khoa – mục sư Nguyễn Văn Mừng phát biểu trong buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống – Mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã có những chia sẻ khích lệ cũng như lời dặn dò các học viên sau khi tốt nghiệp: “Con đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn và cám dỗ, nhưng cũng hay vững lòng bền trí nương dựa nơi Chúa, mặc lấy tinh thần phục vụ để phục vụ Hội thánh của mình, khi ta xây nhà Chúa, Chúa sẽ xây nhà cho chúng ta”.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi lễ

Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí đầy ý nghĩa với các tiết mục văn nghệ khác nhau, trao quà lưu niệm cho các học viên xuất sắc, vượt khó.

Một tiết mục trong buổi lễ

Ngoài ra còn có những lời chứng vô cùng xúc động từ chính những học viên tham gia khoá học. Trong đó có chị Nguyễn Thị Thu, chị chia sẻ: “Khoá học bổ ích đã trang bị cho chị thật nhiều những kiến thức, kỹ năng, đồng thời khi tham gia khoá học chị cũng được ngập tràn trong tình yêu thương của Chúa và anh chị em trong lớp”.

Lời chứng của một học viên trong khóa học

Trong buổi lễ, lớp trưởng Trần Thị Cúc cùng lớp phó Đoàn Văn Hải đã thay mặt lớp trao những món quà tri ân tới các giáo viên, để tỏ lòng biết ơn các thầy cô đã luôn dẵn dắt và hết mình giảng dạy cho các học viên trong khoá học.

Hội thánh bạn gửi lẵng hoa chúc mừng

Cuối buổi lễ, Mục sư trưởng cùng các thầy cô đã tận tay trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Đó là những giây phút xúc động với mỗi học viên khi được xướng tên và bước lên bục nhận bằng, một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu trong thời gian học tập tại trường.

Những tấm bằng, chứng chỉ được trao cho các học viên

Chúc các học viên luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách trong công việc Chúa và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai.

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2019 Tại Hà Nội >>>

– Đinh Hoàn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.