Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Đôi Nét Về Mục Sư Carl-Gustaf Severin

Đôi Nét Về Mục Sư Carl-Gustaf Severin

Loisusong.net xin được giới thiệu đôi nét về mục sư Carl Gustaf Severin, diễn giả chính trong sự kiện Mùa Hy Vọng được tổ chức vào ngày 09-10/12/2019 tại trung tâm hội nghị CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc. P.Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Mục sư Carl-Gustaf Severin bắt đầu chức vụ Cơ Đốc năm 1973 và đã làm việc với tư cách là một mục sư và giáo sĩ kể từ thời gian đó. Ông đã giảng trong các Hội nghị và buổi nhóm tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới – Ấn Độ, Trung Quốc, các quốc gia Bắc và Nam Mỹ, châu Á và châu Phi. Kể từ chuyến đi đầu tiên đến Nga năm 1985, người ta đã biết đến ông với tình yêu đặc biệt mà ông dành cho người dân Nga. Carl-Gustaf Severin đã thường xuyên đến đất nước Nga kể từ khi Bức màn Sắt tại Liên Xô cũ sụp đổ.

Carl-Gustaf Severin đã hoàn thành nghiên cứu thần học tại Hoa Kỳ từ năm 1983 đến năm 1984 tại Trung tâm đào tạo Kinh thánh Rhema ở Tulsa, Oklahoma. Sau này, ông cũng hoàn thành các khóa học khác nhau tại Chủng viện Thần học Livets Ord ở Uppsala, Thụy Điển. Hơn 40 năm trong chức vụ Cơ Đốc đã mang lại cho ông công cụ quý giá nhất – đó chính là kinh nghiệm. Ông có ân tứ giảng đạo khiến mọi người có thể hòa lòng với sứ điệp của ông.
Carl-Gustaf Severin cùng với phu nhân Monika và năm đứa con đã trở thành một phần của Lời Sự Sống tại Uppsala, Thụy Điển kể từ năm 1990.

Kể từ đó, ông làm việc trọn thời gian cho Lời Sự Sống Uppsala Thụy Điển với tư cách là một giáo viên Kinh thánh, nhà giảng đạo và giáo sĩ quốc tế.

 

-Hannah dịch-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.