Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Gặp Mặt Học Viên Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2018-2019

Gặp Mặt Học Viên Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2018-2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong cuộc đời của chúng ta có những cuộc gặp gỡ để lại nhiều điều tuyệt vời trong hành trình sống này. Vào ngày 22 tháng 2 năm 2020 học viên khóa học Kinh thánh hàm thụ sau một năm tốt nghiệp có cuộc tái ngộ cùng các mục sư, thầy giáo đã giảng dạy trong năm học 2018-2019. Có quá nhiều kỉ niệm ùa về khi được gặp gỡ anh chị em từng cùng nhau lắng nghe những bài học, cùng nhau làm bài tập và cùng nhau tranh luận các chủ đề mà trong khóa học đề cập đến.

Khóa học Kinh thánh hàm thụ do hội thánh Lời Sự Sống mở ra dành cho tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, địa vị, quan trọng là tấm lòng của từng người với Chúa. Vậy nên trong khóa học có những ông bà hơn 80 tuổi cũng tham gia học lời Chúa.

Cùng nhau thờ phượng Chúa

Để bắt đầu cho buổi gặp mặt, mục sư Nguyễn Ngọc Duy – phụ trách khóa học, chia sẻ về mục đích của buổi gặp đó là hâm nóng tấm lòng nhiệt huyết cho Chúa với mỗi học viên. Tất cả đã cùng nhau cầu nguyện, cùng nhau thờ phượng Chúa, quả thật sự hiện diện của Chúa khắp cả căn phòng.

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình trong buổi gặp mặt

Những lời chứng của các anh chị em trong buổi gặp mặt cũng thật khích lệ. Sau khi tốt nghiệp khóa học Kinh thánh, anh Hùng – hiện đang sinh hoạt tại Hội thánh Lời Sự Sống Bắc Ninh, chia sẻ sau khi kết thúc khóa học, anh đã đã dành nhiều thời hơn để phục vụ Chúa, cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ của anh. Anh Hùng đã biết trông cậy vào Chúa nhiều hơn, dám tận hiến cho Chúa nhiều hơn.

Lời chứng của một học viên sau khi tốt nghiệp khóa học

Hoài Anh – học viên trong khóa học hiện đang sinh hoạt tại Hội thánh Lời Sự Sống Minh Khai tâm tình, trước khi đến với khóa học, chị có vấn đề về mắt và không muốn đến lớp. Nhưng chị đã cầu xin Chúa và Ngài đã chữa lành để chị có thể tự đi xe máy đến lớp cách an toàn. Sau khi được học lời Chúa, đời sống thuộc linh của chị đã được tăng trưởng và nhanh chóng tham gia phục vụ trong điểm nhóm tại Minh Khai.

Bạn Hoài Anh có lời chứng trong buổi gặp mặt

Sau những lời chứng khích lệ từ các học viên, các mục sư có thời gian tâm tình, chia sẻ về nhiều khía cạnh khác nhau như tấm lòng của chúng ta với Chúa, lời cầu nguyện, dám bước đi theo ý muốn của Chúa,… Các mục sư dành thời gian cầu thay cho các học viên, cầu nguyện xin Chúa xức dầu và ban phước cho các học viên để đời sống ngày càng trở nên kết quả hơn.

Các học viên được các mục sư cầu nguyện

Kết thúc buổi gặp mặt, các học viên cùng các mục sư đã có thời gian thông công, trò chuyện trong niềm vui nơi Chúa. Sau hơn một năm gặp lại, chắc hẳn mỗi người đều có câu chuyện của riêng mình để kể cho nhau nghe, để khích lệ nhau trong chặng đường bước đi với Chúa.

Lễ Bế Mạc Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2019 >>>

-Lưu Tâm Duyên-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.