Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Tấm Lòng Với Người Sắc Tộc – Café Tối Hội Thánh Lời Sự Sống Tháng 02 Năm 2020

Tấm Lòng Với Người Sắc Tộc – Café Tối Hội Thánh Lời Sự Sống Tháng 02 Năm 2020

Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam – THƯỚC ĐO của SỰ THẠNH VƯỢNG không phải là con người có bao nhiêu mà con người BAN RA BAO NHIÊU.
Cứ tưởng người sắc tộc ít có điều kiện học hành như người Kinh. Nhưng khi Tin lành đến, tình yêu Chúa đã thay đổi một cộng đồng sắc tộc vùng cao thành cộng đồng yêu thương, san sẻ, tương trợ lẫn nhau. Họ trở nên văn minh với một tư duy sắc bén.

Chương trình Cafe tối tháng 2 xoay quanh tâm tình ngắn của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng về tinh thần Hội Thánh sẽ cưu mang cho cộng đồng người sắc tộc. Qua đó thúc đẩy Hội thánh Lời Sự Sống sẽ gánh tránh nhiệm nhiều hơn cho anh em sắc tộc, có thể dâng hiến, ban ra cũng như tham gia vào các hoạt động thực tế.

Chúng ta cũng được gặp gỡ và giao lưu với một vị khách mời vô cùng “nổi tiếng” và đầy ơn của Chúa – Mục sư Hảng A-Xà. Quý vị sẽ được lắng nghe những chia sẻ “cười ra nước mắt” và thấy được những điều kỳ diệu Chúa đang làm trên cộng đồng người sắc tộc. Mời quý vị cùng đón xem Café tối tháng 2 năm 2020 với chủ đề: Tấm lòng với người sắc tộc.

Chương trình Café tối sẽ phát sóng vào 20:00 tối thứ 6 tuần cuối cùng của tháng trên các kênh Facebook, Youtube của Hội Thánh Lời Sự Sống.
Đây là chương trình dành cho toàn thế tín hữu Hội Thánh Lời Sự Sống. Khích lệ quý tôi con Chúa theo dõi, chia sẻ để thông điệp của Chúa để động chạm đến thật nhiều con người.

Theo dõi bản FULL tại: https://youtu.be/1vchSaF2oIc

🎯 Theo dõi kênh và cập nhật các số Café tối năm 2020 của Hội Thánh Lời Sự Sống tại: https://goo.gl/u1rRJZ

🎯 Theo dõi kênh và cập nhật các bài giảng mới của Hội Thánh Lời Sự Sống tại: http://bit.ly/baigianglss

 

– Nguyễn Ngọc Giang –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.