Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Gửi Những Người Bạn Lời Sự Sống Quốc Tế!

Gửi Những Người Bạn Lời Sự Sống Quốc Tế!

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Tôi hy vọng rằng tất cả các bạn có một mùa hè phước hạnh. Nhiều người trong chúng ta phải thay đổi kế hoạch nghỉ mát vì những hạn chế trong việc đi lại, nhưng tôi hy vọng rằng các bạn có thể nghỉ ngơi đôi chút và có chút thời gian để nạp năng lượng cho một mùa mới.

Tuần này, chúng tôi có chuyến nghỉ dưỡng mùa thu cho các mục sư tại Moscow, và tôi sẽ nói cùng họ rằng cần thay đổi cũng như cần sự khôn ngoan và dũng cảm để làm như vậy.

Đại dịch đã buộc nhiều bộ phận khác nhau của xã hội phải cân nhắc xem làm thế nào để hoạt động hiệu quả nhất. Trong suốt sáu tháng vừa qua, người ta đã thay đổi những thói quen liên quan đến đi lại, mua sắm và quan hệ xã hội. Nhiều người đã phát hiện ra rằng họ cũng có thể làm việc tại nhà, trong khi người khác đã học được rằng họ có thể mua bất cứ gì mình muốn và tìm mọi thông tin mình cần trên mạng. Tất cả những điều này đem đến những thay đổi nhỏ hoặc lớn hơn cho xã hội, và chúng ta, những người mục sư cần tìm cách để hội thánh có thể thích ứng tốt nhất với điều này.

Bức thư của tôi quá ư là ngắn, không thể đưa cho bạn những gợi ý dài về những việc cần làm, nhưng hãy để tôi khích lệ bạn có thái độ tấn công. Bạn sẽ chẳng có cơ hội nào tốt hơn để thay đổi nhiều điều trong hội thánh. Các thành viên trong hội thánh đã quen với nhiều điều chỉnh mới, và bạn đang có cơ hội vàng để cập nhật và làm mới lại cách làm việc của mình.

Tại Moscow, chúng tôi đang lên kế hoạch cho một chuỗi các sáng kiến; những buổi nhóm cuối tuần ít người hơn và chúng tôi sẽ cùng nhau làm nhiều hơn để phục vụ từng cá nhân dân sự, củng cố mục vụ trực tuyến, liên hệ tốt hơn với mọi thành viên trong hội thánh, sáng kiến mới liên quan đến huấn luyện lãnh đạo, truyền giảng tốt hơn qua internet, một chương trình mới để giúp các mục sư cả ở Nga và ở nước ngoài – và tôi không còn đeo cà vạt vào những ngày Chúa Nhật nữa .

Tôi không biết là trong hội thánh mà bạn lãnh đạo, điều gì cần một khởi đầu mới, hoặc bạn cần cải thiện vào thời điểm nào. Nhưng nếu bạn dành thời gian tìm kiếm Chúa, suy ngẫm xem hội thánh đang hoạt động ra sao và xin tư vấn từ đội ngũ lãnh đạo thì tôi tin rằng những ý tưởng từ trời sẽ đến.

Mỗi mùa đều đem đến những cơ hội mới, mùa này cũng vậy. Bạn chỉ cần một chút sáng tạo từ trời, và sự dạn dĩ để thực hiện những bước mới. Đức Chúa Trời ở cùng bạn, và bạn có Thần của Ngài. Bạn có thể thấy những điều mắt không thể thấy, và nghe những điều tai không thể nghe. Hội thánh không nên là tổ chức cuối cùng trong xã hội tìm kiếm những cách mới và hiệu quả hơn, chúng ta phải là những người đầu tiên!

Chúng ta hãy giữ liên lạc với nhau – để giúp đỡ, khích lệ và truyền cảm hứng. Đức Thánh Linh đã đưa chúng ta lại gần nhau vì cớ vương quốc Đức Chúa Trời, và càng phối hợp chặt chẽ với nhau thì chúng ta càng có thể làm nhiều điều.

Với tình yêu trong Đấng Christ,

Khi Sét Đánh Ngang Tai >>>

Matts-Ola Ishoel
(mục sự trưởng Hội Thánh Lời Sự Sống tại Moscow)




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.