Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Nâng Cao Giá Trị Bản Thân Khi Đi Tìm Việc – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Tháng 09/2020

Nâng Cao Giá Trị Bản Thân Khi Đi Tìm Việc – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Tháng 09/2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – “Mình phù hợp với vị trí nào trong một tập thể? Mức lương nào xứng đáng với sự nỗ lực mình đã bỏ ra? Làm thế nào để biến bản thân trở thành một “be unique” trong một buổi phỏng vấn? Cách để khiến bản thân thực sự nổi bật và đặc biệt khi đi xin việc?”, đó là những câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang tìm kiếm câu trả lời. Trước sự phát triển như vũ bão của thời đại công nghệ – thông tin, những tiêu chí trong tuyển dụng lại càng được nâng cao. Để trả lời cho câu hỏi này, đặc biệt là hiểu và góp phần xây dựng vị thế vững chắc của bản thân trong mắt nhà tuyển dụng, Buổi hội thảo “Nâng cao giá trị bản thân khi đi tìm việc” được tổ chức bởi Câu lạc bộ Kinh Doanh A&B vào ngày 12/09/2020 vừa qua đã giúp các bạn trẻ tìm ra chìa khóa để mở cánh cửa đến với những cơ hội lớn.

Tham gia buổi hội thảo là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết đang trên hành trình chinh phục những nấc thang sự nghiệp cùng với diễn giả là ông Nguyễn Khánh Tùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng tạo. Bài chia sẻ đã hướng dẫn và khơi nguồn cảm hứng cho các bạn từ lúc chuẩn bị đi xin việc tới cách viết CV tuyển dụng cùng cả những cách biến bản thân trở thành mãnh hổ trong viêc nâng cao giá trị bản thân để có thể nhận được một deal lương tốt với nhà tuyển dụng.

Buổi chia sẻ xoay quanh những bài học giá trị, cần thiết và cấp thiết với những ai đang trên con đường chinh phục một công việc mơ ước, tiềm năng. Đặc biệt, trong bài chia sẻ của mình, diễn giả Nguyễn Khánh Tùng cũng đưa ra những ví dụ rất thực tế. Theo ông, trong thời sinh viên, chúng ta sẽ có rất nhiều thời gian để có thể hoặc là “cày” hoặc là “chơi”. Chúng ta phải cần có ít nhất 1 hoặc nhiều “giá trị cộng thêm”. Giá trị cộng thêm, chúng ta nghĩ nó là chỉ là một thứ gì đó chỉ là “phụ”, nhưng ít ai biết cái “phụ” đó nó lại đem đến cho chúng ta lương cao hơn trong công việc chỉ vì người chủ thích cái giá trị cộng thêm của bạn.

Các bạn trẻ đều có đam mê và ước muốn cho công việc trương lai

Giá trị của bản thân bạn sẽ không được xây dựng trong một khoảng thời gian ngắn mà đó là cả một quá trình. Nếu không nắm bắt những khoảnh khắc trong hiện tại, bạn sẽ không thể làm chủ một phiên bản tốt hơn của chính mình trong tương lai. Đó cũng là bài học mà diễn giả muốn chia sẻ đến các bạn trẻ trong thông điệp thứ hai mà chúng ta thường bỏ qua đó là “Không bắt đầu sớm”. Hãy “Bắt đầu từ sớm”. Trong trường học, có những người bạn của chúng ta đã “bắt đầu từ sớm” khi chúng ta đang mải “yêu đương, chơi bời…”. Chúng ta lãng phí thời gian để “chơi” trong khi có rất nhiều người đã dành thời gian để “cày”. Bạn cảm thấy thế nào khi rất nhiều những con người thành công và nghỉ hưu sớm ở độ tuổi rất trẻ, trong khi chúng ta lúc này mới đang bắt đầu? Nếu muốn thành công trong công việc thì nên “Đi đúng hướng và chỉ đi một hướng”. Đó chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trên hành trình bạn đang đi.

Không một cánh đồng màu mỡ nào sẽ thu lượm được kết quả bội thu nếu người nông dân trong những quá trình trước đó không nỗ lực và lao động chăm chỉ, miệt mài. Cũng như vậy, không một người thành công nào không phải trả giá bằng tuổi trẻ, sức lực, tâm huyết. Chỉ khi bạn dám nghĩ lớn, dám tin vào bản thân và biến bản thân trở thành đối thủ lớn nhất của chính mình, biết nâng cao vị thế của bản thân lên cao hơn mỗi ngày, bạn sẽ đạt được những điều bạn mơ ước. Liệu bạn sẽ trở thành một người làm chủ quá trình tuyển dụng, trở thành một chú hổ lớn hay mãi mãi để tuổi trẻ trôi đi đầy thi vị và tầm thường để rồi tự biến mình trở nên nhỏ bé trong mắt nhà tuyển dụng. Buổi chia sẻ đã cung cấp cho các bạn trẻ nhiều bài học cũng như trả lời một cách cụ thể, chi tiết những thắc mắc.

Câu lạc bộ Kinh doanh A&B luôn rộng mở cửa chào đón tất cả mọi người đang kinh doanh hay có ý định khởi nghiệp. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tham dự các buổi hội thảo đào tạo hàng tháng, nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trên thương trường, đồng thời có thể gặp gỡ làm quen với nhiều người cũng làm kinh doanh để tìm kiếm các mối quan hệ đối tác.

Hội Thảo Câu Lạc Bộ Kinh Doanh Tháng 7: Thay Thái Độ – Đổi Cuộc Đời >>>

Thông tin về Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B cập nhật thường xuyên tại các kênh sau:

https://www.facebook.com/clbkinhdoanhab
https://www.youtube.com/caulacbokinhdoanhab
https://www.clbkinhdoanhab.com

-Nguyễn Tiến Mạnh-




1 thoughts on “Nâng Cao Giá Trị Bản Thân Khi Đi Tìm Việc – Hội Thảo Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Tháng 09/2020

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.