Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Kết Nối Và Yêu Thương – Hội Thảo Nữ Giới 19/10/2020

Kết Nối Và Yêu Thương – Hội Thảo Nữ Giới 19/10/2020

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong 4000 năm lịch sử dân tộc Việt, người phụ nữ luôn giữ vai trò đặc biệt. Từ Bà Trưng, Bà Triệu đến Đoàn Thị Điểm, Hồ Xuân Hương, Nguyễn Thị Định, đất nước ta chưa bao giờ thiếu đi những người nữ tài đức, anh hùng.

Ngày nay, trong thời bình, những phẩm chất ấy vẫn không hề mất đi. Các chị em vẫn luôn là người biết hi sinh và là hậu phương vững chắc cho người nam. Đặc biệt, những chị em tin kính và yêu mến Chúa luôn chăm chỉ, cần cù, giúp đỡ và chia sẻ với lòng rộng rãi. Công việc của chị em thật đáng quý trước mặt Đức Chúa Trời.

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội tổ chức chương trình Kết Nối Và Yêu Thương với mong muốn tri ân và bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn với những cống hiến âm thầm ấy. Ước ao của những người thức hiện là được thấy chị em luôn vui mừng và có một khoảng thời gian thỏa mái trọn vẹn sau nhiều ngày chăm sóc gia đình và cần cù phục vụ trong Hội Thánh.

Hội thảo lần này đón nhận sự hưởng ứng của hơn 180 người nữ tham dự. Nhiều những chương trình đặc sắc, thú vị. Trong đó, tiết mục nhảy Flashmod bài Every Praise tập thể mang tới những tiếng cười và niềm vui cho tất cả những người tham gia. Các bác, các cô dù lớn tuổi nhưng rất nhiệt tình. Những bước nhảy thờ phượng mang tâm hồn trở lại với ngày thanh xuân đầy tươi đẹp.

Tiết mục Flashmod bài Every Praise

Ở người nữ họ có sự bền bỉ, mềm mại và sự nhiệt huyết trong thờ phượng. Tấm lòng họ gần với Chúa. Và người nữ luôn có vị trí đặc biệt trong lòng của Đức Chúa Trời. Người nữ Mary là người đã xức dầu cho Chúa trước ngày thương khó, một người nữ khác Ma-ri Ma-đơ-len là người đầu tiên thấy Ngài sống lại, cũng những người ấy là người đã ở cùng khi Ngài chiu đau đớn trên cậy thập tự. Dù trong Đức Chúa Trời đặt để người nam lãnh đạo và là đầu gia đình, nhưng trước mặt Ngài, tất cả chúng ta đều có giá trị như nhau.

Những người nữ thờ phượng Chúa

Chia sẻ trong Hội thảo, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng gửi lời tri ân tới những cống hiến của người nữ, những người là mẹ, người vợ trong gia đình. Một phần không thể thiếu trong hội thánh và quan trọng trước mặt Đức Chúa trời. Những đóng góp của người nữ cho sự phát triển của Hội Thánh đã được khẳng định từ trước đến nay. Thật kì lạ, trong những nơi sứt mẻ, vị trí quan trọng và cần thiết thì người nữ luôn thường trực. Không phải mọi điều đó đều được nhìn thấy và ghi nhận, nhưng chắc chắn, Chúa thấy mọi điều ấy.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong hội thảo

Và một hình ảnh thú vị khi những người nam tham gia phục vụ mang đến niềm vui cho những chị em.

Những người nam hát tặng người nữ trong ngày hội thảo

Và càng tuyệt vời hơn khi họ vào bếp, đứng vào vị trí của người phụ nữ để thấu hiểu và cảm thông cho những khó nhọc, vất vả của chị em. Biết ơn họ về những bữa cơm họ nấu, những việc họ làm để thêm trân quý người phụ nữ mà Chúa mang đến cuộc đời mình.

Những người nam vào bếp

Một kỳ hội thảo không quá cầu kì nhưng đầy niềm vui. Mong ước rằng không chỉ một ngày 20/10 nhưng 364 ngày khác sẽ đều là ngày vui mừng của các chị em.

Một vở kịch trong buổi hội thảo

Nguyện xin ân điển và phước hạnh của Chúa đến trên anh chị em. Chúc những người nữ của Chúa luôn vui tươi, xinh đẹp và là nguồn phước cho những người lân cận mình.

Hội Thảo Nữ Giới Với Chủ Đề: Vợ Hạnh Phúc >>>

Dấy Lên Những Ê-xơ-tê Thời Hiện Đại – Hội Thảo Nữ Giới Liên Hệ Phái >>>

– JLove –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.