Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Miền Nam Tháng 01/2021

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Miền Nam Tháng 01/2021

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 23/01/2021 vừa qua, tại Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn đã diễn ra buổi hội thảo Nhân sự khu vực Miền Nam. Tại hội thảo, quý Mục sư, thầy cô Truyền đạo, nhân sự… đã cùng nhìn lại công việc Chúa tại các Hội thánh trong năm vừa qua qua; cũng như để khích lệ và giúp đỡ nhân sự, là những người hầu việc Chúa, ngày càng dấn thân, tận hiến cho Chúa nhiều hơn nữa trong năm 2021 này.

Cám ơn Chúa đến với buổi hội thảo có sự góp mặt của gần 100 Mục sư, thầy cô Truyền đạo và nhân sự từ tất cả các tỉnh thành, Hội thánh tại khu vực Miền Nam.

Mở đầu, mục sư Lê An Viên dâng lời cầu nguyện khai lễ.

Quả thật đúng như lời Chúa “ta sẽ xây dựng Hội thánh ta trên đá này, các cửa âm phủ chẳng thắng được Hội đó” – Ma-thi-ơ 16:18. Năm 2020 là một năm đầy biến động không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, khi dịch bệnh hoành hành khắp nơi; tài chính – kinh tế nhà nhà đều chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề. Nhưng từ lời chứng về công việc Chúa tại các tỉnh thành làm cho chúng ta thấy rõ quyền năng và sự bảo vệ siêu nhiên của Ngài trên những con người, gia đình và Hội thánh kính sợ Chúa. Dân sự vẫn trung tín trong việc dâng hiến, nhiều điểm nhóm mới được nhân lên, số lượng tín hữu mới tăng trưởng không ngừng. Đặc biệt, tại Di Linh – Lâm Đồng, Hội thánh đang xây dựng một cơ sở mới để con dân Chúa có thể đến thờ phượng Chúa.

Mục sư Nguyễn Minh Huê tâm tình cùng hội thảo

Trong buổi hội thảo, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng đã có những tâm tình, khích lệ để những Mục sư, Quản nhiệm, Truyền đạo, nhân sự khu vực miền Nam hiểu rõ hơn về việc cần mở rộng tầm nhìn cũng như khải tượng của mỗi người cũng như Hội thánh: “khi chúng ta nhìn thấy điều gì, chúng ta sẽ có được điều đó”. Bởi đây là hội thảo dành cho nhân sự, nên tất cả đều là lãnh đạo trong một khía cạnh nào đó, chính vì vậy Mục sư đã động viên đến toàn thể hội thảo: “Người lãnh đạo luôn phải là người đi trước. Nếu bạn không đi trước, họ sẽ không đi theo bạn. Vì họ sẽ luôn nhìn theo người lãnh đạo… Người lãnh đạo cần phải biết cái đích mà chúng ta muốn đưa họ tới. Khi chúng ta biết cái đích, chúng ta đi trước trong tầm nhìn, khải tượng, và chúng ta biết cái đích đó trong Đức tin. Vì vậy, hãy mở rộng tầm nhìn.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong hội thảo

Sau những lời tâm tình của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, trước sự chứng kiến của Chúa và nhân sự, Hội thánh cũng vui mừng chào đón tân 5 thầy, cô truyền đạo.

Những thầy, cô truyền đạo mới

Tin chắc rằng, với sự kêu gọi và dẫn dắt của Chúa, các thầy cô Truyền đạo mới được dấy lên sẽ tiếp tục phục vụ Chúa mạnh mẽ hơn nữa. Xin Chúa xức dầu và ban thêm ơn trên các thầy cô.

Mục sư Nguyễn Văn Quyền tâm tình cùng hội thảo

Cuối buổi, các Mục sư cùng nhân sự dự tiệc thánh để tưởng nhớ về sự hy sinh mà Chúa Giê-xu đã phải chịu vì tội lỗi của nhân loại. Sau đó các Mục sư cũng cầu nguyện cho nhau và cầu nguyện cho nhân sự để xin sự xức dầu của Chúa cho một năm mới chúng ta cùng nhau gắn kết – hạ mình – vâng phục… để tiếp tục hầu việc Chúa ngày một kết quả hơn.

Cầu nguyện cho nhau trước khi buổi hội thảo kết thúc

Tạ ơn Chúa vì buổi hội thảo đã diễn ra thành công với sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh. Với bước đệm này, chắc chắn rằng trong suốt năm 2021, công việc Chúa tại các Hội thánh Lời sự sống khu vực miền Nam sẽ càng được phát triển và nhân rộng hơn nữa.

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Miền Đông Nam Bộ Tại Sài Gòn Tháng 11/2020 >>>

-CTV tại Sài Gòn-




1 thoughts on “Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực Miền Nam Tháng 01/2021

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.