Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hỗ Trợ Khẩu Trang Phòng Chống Dịch Bệnh Cho Cơ Đốc Nhân Tại Lào

Hỗ Trợ Khẩu Trang Phòng Chống Dịch Bệnh Cho Cơ Đốc Nhân Tại Lào

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Chiều 26/4 vừa qua, Ban Chỉ đạo Quốc gia Lào về phòng chống dịch COVID-19 thông báo nước này ghi nhận thêm 113 mắc mới. Đây là lần đầu tiên kể từ khi dịch bệnh xuất hiện, Lào ghi nhận số ca mắc mới COVID-19 trong một ngày ở mức ba con số. Cũng trong ngày này, thêm năm tỉnh tại Lào chính thức ghi nhận dịch xuất hiện, nâng tổng số tỉnh có ca bệnh tại nước này lên 14 tỉnh trong tổng số 18 tỉnh/thành trên cả nước.

Quốc gia này đang trải qua làn sóng dịch bệnh thứ hai, với số ca mắc tăng từ mức khoảng hơn 50 ca lên hơn 400 ca chỉ trong một tuần qua. Thủ đô Vientiane đã được phong tỏa từ tuần trước, theo đó người dân không được phép ra khỏi nhà trừ khi đi mua nhu yếu phẩm hoặc đi tới bệnh viện.

Cũng ngay trong ngày 26, sau khi biết thông tin về tình hình dịch bịnh bên Lào, cũng như những anh em chúng ta đang rất cần có khẩu trang y tế. Cũng bởi tình hình dịch bịnh nên thời điểm này khẩu trang y tế tại Lào đang rất khan hiếm.

Ngay sau đó, trong ngày chúng ta cũng đã liên hệ đã chuyển sang cho các anh em bên Lào số lượng lớn khẩu trang y tế để hỗ trợ các anh chị em với vài đợt chuyển khác nhau. Các khẩu trang y tế này cũng đã kịp lúc để động viên những con cái Chúa bên Lào trong thời điểm này. Chúng ta cũng thêm lời cầu nguyện để xin Chúa gìn giữ các con cái Chúa của chúng ta.

Trước đó Mục vụ Yêu Người Lân Cận cũng đã nhiều lần gởi thuốc men, nhu yếu phẩm cũng như những hỗ trợ cần thiết cho các con cái Chúa bên Lào. Lúc này là thời điểm mà chúng ta có thể đứng cạnh nhau để có thể bày tỏ tình yêu Chúa cho những người khác.

Nguyện xin tình yêu Chúa gìn giữ và bảo vệ anh chị em trong thời kỳ này.

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.