Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Giới Thiệu App Lời Sự Sống: Công Nghệ Hiện Đại, Sứ Điệp Cổ Xưa

Giới Thiệu App Lời Sự Sống: Công Nghệ Hiện Đại, Sứ Điệp Cổ Xưa

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trước đây khi muốn tìm một câu nào trong Kinh Thánh, chúng ta phải học thuộc hoặc hỏi người nào nhớ. Giờ đây, chỉ cần nhớ một vài từ, chúng ta rất dễ dàng dùng Google để tra ra địa chỉ và nội dung chính xác của câu Kinh Thánh đó. Nếu chúng ta muốn nghe một bài giảng, chúng ta chỉ cần vào Youtube và gõ tiêu đề của bài giảng. Nếu chúng ta muốn tìm một bài hát ngợi khen và thờ phượng, tất cả đều có sẵn trên Internet.

Tất cả mọi thứ xung quanh chúng ta đều thay đổi từng ngày, từng giờ. Và chúng ta cần bắt kịp sự thay đổi đó nếu không muốn bị tụt hậu. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi: đó là Đức Chúa Trời và lời của Ngài. Hãy để công nghệ giúp chúng ta ngày càng “gần” với lời của Đức Chúa Trời một cách nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn.

Trong thời gian vừa qua, hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã xây dựng App tiện ích Loisusong. Chúng ta có thể xem tin tức, xem hoặc nghe các bài giảng một cách thuận tiện, dễ dàng. Đọc Kinh thánh theo lịch Chiến thắng (tính năng này sắp có). App này thuận tiện cho mọi người, đặc biệt là những người lớn tuổi và không thông thạo về công nghệ.

Nếu anh chị em dùng iPhone, iPad, có thể tải tại đây:

https://itunes.apple.com/us/app/loisusong/id1319335490?mt=8

Lưu ý: với iPad, bạn phải chọn chế độ hiển thị các App dành cho iPhone. App này tương thích với iOS từ 10.0 trở lên

Nếu anh chị em dùng các loại điện thoại thông minh hệ điều hành android như Samsung, Oppo, Sony.. thì tải tại đây:

https://play.google.com/store/apps/details?id=net.loisusong.loisusong

Lưu ý: tương thích với hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Nhưng cũng xin lưu ý: xin đừng để công nghệ kéo chúng ta ra xa khỏi các mối quan hệ với gia đình, bạn bè hoặc là chính Chúa. Đừng để những tin tức vô bổ tràn ngập trên Internet chiếm hết thời gian của bạn dành cho công việc hay gia đình. Đừng để thông báo Facebook hay Instagram làm gián đoạn khoảng thời gian tĩnh nguyện và đọc Kinh Thánh. Nếu bạn không đủ khả năng tự quản lý mình khỏi những cám dỗ, chúng tôi thành thật khuyên bạn, thà là dùng điện thoại “cục gạch” và đọc Kinh Thánh bằng giấy vẫn tốt hơn.

-Nguyễn Khánh Tùng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.