Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2018 Tại Hà Nội

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm 2018 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Với khải tượng: Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng, và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa. Trong nhiều năm qua, Hội thánh Lời Sự Sống luôn chú trọng đẩy mạnh công tác giáo dục, nhằm đào tạo, dấy lên nhiều con gặt cho Chúa. Và vào ngày 19/03/2018, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ khai giảng khóa học Kinh Thánh năm 2018.

Buổi lễ diễn ra thật đơn sơ tại cơ sở của Hội thánh, nhưng chứa đựng trong đó là những học viên đầy lòng nóng cháy và ham mến với Lời của Đức Chúa Trời. Đến với buổi lễ có các mục sư – đồng thời cũng là giáo viên tham gia giảng dạy trong suốt khóa học kinh thánh – đã chia sẻ, động viên, khích lệ các học viên năm I và II qua chính những trải ngiệm bước đi theo Chúa của mình.

2018-03-20 Khai giang khoa hoc kinh thanh nam 2018 (3)

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy tâm tình cùng sinh viên về những năm tháng trải nghiệm trong các khóa học Kinh thánh

 

Đến với khóa Kinh thánh năm I có 60 học viên, người lớn tuổi nhất của lớp là 73 tuổi. Có lẽ với nhiều học viên năm I không khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu tham dự khóa học này. Khóa học năm II, với gần 30 học viên, đã từng trải qua khóa học năm I, các học viên đã có sự dạn dĩ và trưởng thành hơn. Nhưng kể cả là bỡ ngỡ hay trưởng thành thì đằng sau đó là những cam kết, sự dấn thân, trung tín bước đi cho đến cùng của các học viên.

2018-03-20 Khai giang khoa hoc kinh thanh nam 2018 (1)

Những tấm lòng nhiệt huyết thờ phượng Chúa

Có học viên đã từng học khóa học kinh thánh năm I, nhưng do nhiều lý do khách quan đã không thể tham dự hết khóa học. Tuy vậy, trong lòng vẫn rất khát khao Lời Chúa, và trong năm nay đã làm một bước quyết định là đến với khóa học Kinh thánh năm 2018 để tiếp tục những gì còn dang dở.

Trong buổi lễ khai giảng, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã chia sẻ cùng các sinh viên lý do tại sao lại có khóa học Kinh thánh và những gì Hội thánh đang chú trọng. Sau những chia sẻ của mình, mục sư Phạm Tuấn Nhượng dâng lời cầu nguyện xin Chúa tể trị khóa học Kinh thánh năm I và năm II năm 2018. Để qua khóa học này, các sinh viên sẽ thu được kết quả và trưởng thành hơn trong Chúa, được trang bị những vũ khí thuộc linh, và dâng mình cho Chúa.

2018-03-20 Khai giang khoa hoc kinh thanh nam 2018 (4)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng công bố lễ khai giảng khóa học kinh thánh năm 2018

Mong rằng trong suốt khóa học các sinh viên sẽ được trang bị, đời sống được biến đổi và quan trọng hơn là chính học viên sẽ khám phá ra sự kêu gọi của Chúa cho bản thân mình. Để từ đây sẽ có nhiều con người sẵn sàng, cam kết cho sự hầu việc Chúa và đem Tin Lành đến với những vùng đất khác nhau.

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2017>>>

-Trần Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.