Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Lời Sự Sống Khu Vực Miền Tây

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Lời Sự Sống Khu Vực Miền Tây

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Vào ngày thứ bảy 09/06/2018 vừa qua, tại Kiên Giang đã diễn ra ngày hội thảo nhân sự dành cho các Hội thánh Lời Sự Sống khu vực Miền Tây. Đến dự trong ngày hội thảo này có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Ngọc Duy  từ Hà Nội, cô Lưu Thị Quyên – vợ mục sư Nguyễn Hữu Bảo từ Đà Nẵng và mục sư Trương Quý  từ Sài Gòn. Và chắc chắn rồi, không thể thiếu trong hội thảo này là các mục sư và nhân sự khu vực Miền Tây. Trong đó có mục sư Đào Văn Nhiều đến từ Cần Thơ, mục sư Nguyễn Hiếu Phước Vinh đến từ Đồng Tháp, cô La Thị Song An đến từ Châu Đốc – An Giang, mục sư Lê An Viên quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang cùng khoảng 100 người tham dự.

hoi thao nhan su mien tay 09-06-2018 (2)

Hội thảo nhân sự mở rộng khu vực Miền Tây với khoảng 100 người tham dự

Bắt đầu ngày hội thảo bằng sự cầu nguyện qua lời dẫn của mục sư Nguyễn Hiếu Phước Vinh, tất cả cùng nhau hướng lòng mình lên Chúa, cùng nhau tôn vinh và ngợi khen Chúa qua những bài thánh ca. Sau thì giờ thờ phượng Chúa phước hạnh, hội thảo được nghe những tin tức tốt lành về công việc Chúa qua lời chứng của quản nhiệm và trưởng điểm nhóm tại các địa phương khác nhau trong thời gian vừa qua.

hoi thao nhan su mien tay 09-06-2018 (3)

Mục sư Nguyễn Hiếu Phước Vinh dâng lời cầu nguyện cho ngày hội thảo

Đến với hội thảo tại khu vực Miền Tây lần này, mục sư Nguyễn Ngọc Duy đã có lời tâm tình, chia sẻ về khải tượng của Hội thánh và làm cách nào để có thể hoàn thành sự kêu gọi của Chúa qua khải tượng. Đây là điều quan trọng với mỗi một người có tấm lòng hầu việc Chúa, cần phải có khải tượng và bước đi trong khải tượng.

hoi thao nhan su mien tay 09-06-2018 (4)

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy chia sẻ về khải tượng của Hội thánh

Trong phần tiếp theo chương trình của ngày hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có bài chia sẻ của mình với sứ điệp: Hãy Ở Lại Trong Xứ vì Chúa sắp làm những điều lớn lao, và Ngài đang mở ra một cánh cửa rất lớn tại Việt Nam, trong đó có Miền Tây này. Mục sư cũng nhắc nhở các quản nhiệm và nhân sự Hội thánh các địa phương hãy phát triển công việc Chúa với tinh thần: Hội Thánh Đủ Chỗ Cho Mọi Người.

hoi thao nhan su mien tay 09-06-2018 (6)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong Hội thảo

Cũng trong hội thảo này, các tôi tớ Chúa được nghe lời chứng rất khích lệ và những bài học quý báu từ sau chuyến đi Nigeria của mục sư Trương Quý. Lòng của nhân sự được tiếp thêm sự nhiệt huyết, thêm sự khát khao và có ước mơ lớn hơn cho Chúa và như cách mà Ngài đã làm qua tiên tri TB. Joshua tại Nigeria.

hoi thao nhan su mien tay 09-06-2018 (7)

Tâm tình của mục sư Trương Quý trong Hội thảo

Sau những lời chia sẻ, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng và các mục sư quản nhiệm đã dành thời gian cầu nguyện cho những người khao khát phục vụ Chúa.

Mặc dù thời gian ngày hội thảo đã kết thúc, nhưng các tôi tớ Chúa vẫn dành thêm thời gian tâm tình riêng cho nhân sự các khu vực của Hội thánh Lời Sự Sống tại Kiên Giang, có khoảng 60 người tham dự.

Đây thật sự là một kỳ hội thảo rất phước hạnh, chắc chắn sẽ có sự chuyển biến lớn trong công việc Chúa tại Miền Tây, hứa hẹn những tin tức tốt lành trong những ngày tới và kỳ hội thảo tiếp theo sẽ có những lời chứng tuyệt vời về điều Chúa làm qua các nhân sự và Hội thánh của Ngài.

Kết Nối, Xây Dựng Đội Ngũ Và Sự Thuận Phục | Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây>>>

-CTV tại Kiên Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.