Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Giới Trẻ Năm 2018: Bùng Cháy Hơn Nữa Ngọn Lửa Trong Tôi

Trại Hè Giới Trẻ Năm 2018: Bùng Cháy Hơn Nữa Ngọn Lửa Trong Tôi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Trong suốt 14 năm qua, Hội thánh không ngừng đầu tư cho thế hệ trẻ, bởi công tác giới trẻ luôn là một mục vụ quan trọng và không thể thiếu trong Hội thánh. Có rất nhiều các buổi nhóm, các hoạt động, hội thảo được mở ra nhằm mục đích trang bị cho giới trẻ lời của Đức Chúa Trời, giúp các bạn có một mối quan hệ gần gũi và mật thiết với Đức Chúa Trời. Và cứ mỗi năm một lần, vào mùa hè, giới trẻ trong Hội thánh lại cùng nhau tụ họp để thờ phượng Đức Chúa Trời. Chúng tôi gọi đó là Trại Hè. Năm nay trại hè giới trẻ 2018 với chủ đề: “Bùng Cháy” chính thức được diễn ra vào ngày 23-25/07/2018 cùng 120 bạn thanh niên tham dự.

Kỳ trại hè năm nay đánh dấu sự tăng trưởng thuộc linh của rất nhiều bạn trẻ, với mục đích của kỳ trại đó là khơi lại lòng yêu mến Đức Chúa Trời, sự khát khao, sự cháy bỏng của Thánh Linh Chúa trong lòng các bạn trẻ. Để từ đó tâm linh các bạn sẽ được “BÙNG CHÁY’, đem “ngọn lửa” đã nhận được dạn dĩ đi ra rao truyền tin lành cho những người chưa biết tới Chúa. Thêm nữa, kỳ trại này chính là muốn gắn kết tất cả các bạn trẻ trong sự hiệp một, sự gắn bó mật thiết giữa nhiều bạn lại với nhau.

Trai he thanh nien 2018 (7)

Cùng nhảy flashmob

Trong kỳ trại “Bùng Cháy” năm nay, các bạn trẻ được riêng tư đến với Chúa qua thì giờ tĩnh nguyện vào 6:30 mỗi buổi sáng, sự tìm kiếm Chúa luôn là lựa chọn số một mỗi ngày và quả thật trong hai buổi sáng thôi mà nhiều bạn đã thêm hơn nữa sự nhận biết Chúa, nhiều tấm lòng đã tan vỡ trong Đức Thánh Linh.

Trai he thanh nien 2018 (3)

Thời gian cùng nhau tĩnh nguyện buổi sáng

Đức Chúa Trời Ngài ưa thích sự ngợi khen và thờ phượng. Những buổi ngợi khen thờ phượng đã luôn được diễn ra trong suốt kỳ trại, các bạn trẻ thật sự “BÙNG CHÁY” cả về thuộc linh lẫn thuộc thể trong những lúc thờ phượng Chúa. Những bài hát tôn cao danh Chúa, xin được đến gần Ngài đã làm tan vỡ tấm lòng của nhiều bạn trẻ.

Trai he thanh nien 2018 (4)

Thờ phượng và tôn vinh Chúa của các bạn trẻ

Còn tuyệt vời hơn nữa là những sứ điệp lời Chúa đến từ các mục sư trong những ngày trại hè:

Tình yêu ban đầu và dâng mình phục vụ – qua chia sẻ của mục sư Phạm Tuấn Nhượng.

Sự thánh khiết – trong bài chia sẻ của mục sư Phạm Ngọc Anh

Đầy dẫy Đức Thánh Linh – với chia sẻ của mục sư Nguyễn Hữu Phê

Và Sự hiệp nhất – của mục sư Nguyễn Quang Hòa

Trai he thanh nien 2018 (5)

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ trong kỳ trại hè

Quả thật những bài chia sẻ đã làm cho các bạn trẻ trong hội trường nhận được sự sự dạy dỗ, nhắc nhở và nhiều bạn được Chúa động chạm một các diệu kỳ. Những giọt nước mắt của sự vui mừng khi gặp được Chúa, những lời cầu nguyện và niềm vui sướng khi ở trong Thánh Linh của Chúa. Và trong tâm linh các bạn thật sự được “BÙNG CHÁY”.

Trai he thanh nien 2018 (6)

Được cầu nguyện bởi các mục sư

Ngoài thời gian cầu nguyện, học lời Chúa, thì trại hè giới trẻ còn là nơi để các bạn trẻ ở mọi khu vực gắn chặt tình đoàn kết, sự hiệp một trong Chúa. Và cầu nối cho điều này là những trò chơi tập thể cùng nhau. Tất các đội đều dành được chiến thắng bằng tinh thần đồng đội, sự giúp đỡ và sát cánh bên nhau từ trò chơi đầu đến trò chơi cuối, dù thời tiết nắng nóng cũng không hề làm giảm đi sự “BÙNG CHÁY” ở trong các bạn.

Trai he thanh nien 2018 (1)

Trò chơi mang tính đồng đội

Không biết nói gì hơn ngoài sự cảm tạ Đức Chúa Trời vì kỳ trại hè lần này, chính Ngài đã luôn sát cánh và ở cùng trong toàn bộ kỳ trại, mọi sự thảy đều bình an.

Các bạn trẻ hãy luôn đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ hơn sau trại hè này nhé! Hãy sát cánh cùng nhau trong công việc Chúa trên quê hương chúng ta.

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Hà Nội | Yêu Thương Bằng Hành Động>>>

-Minh Hoàng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.