Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 08/2018 Tại Hà Nội

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 08/2018 Tại Hà Nội

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Nắm chắc và đi theo khải tượng cần có sự hiệp nhất, kết nối giữa những con người, những hội thánh khắp nơi lại cùng với nhau. Ngày 17 tháng 08 năm 2018 vừa qua, hội thảo nhân sự chăn bầy, nhân sự truyền giáo được tổ chức tại Hà Nội. Trong ngày hội thảo lần này có hơn 90 tôi tớ Chúa tại các tỉnh: Móng Cái, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Nam Định, Hoà Bình, Nghệ An, Quảng Bình… và Hà Nội tham dự.

Mở đầu cho ngày hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cũng có đôi lời chia sẻ về tình hình các hội thánh từ Miền Nam ra Miền Bắc. Có những sự khó khăn đến với một số hội thánh, tuy vậy công tác truyền giáo đang được mở rộng, những cơ sở mới được hình thành, và nhiều sự kiện nhằm thúc đẩy công việc Chúa được tổ chức trong thời gian vừa qua….

Tiếp sau những tình hình về các hội thánh, mục sư Phạm Ngọc Anh cũng có những chia sẻ về lời Chúa: “Chúa ban cho mỗi người những ơn khác nhau, chúng ta không nên tách lẻ những ơn đó trong hội thánh mà cần kết nối các ơn của mỗi người lại với nhau. Trong hội thánh cũng cần có những cơ cấu và trật tự, dù ai mạnh cũng sẽ có điểm yếu và cần hỗ trợ nhau để xoá đi những điểm yếu đó đi để hoàn thành tốt công việc của Chúa.”

Hoi thao nhan su 8-2018 (2)

Mục sư Phạm Ngọc Anh chia sẻ trong hội thảo

Sau những chia sẻ từ mục sư Phạm Ngọc Anh, mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng tiếp tục chia sẻ về mục tiêu và đường hướng cho các hội thánh: “Mỗi hội thánh cần phải chủ động trong các công việc, sự kiện. Bản thân mỗi người nhân sự phải gánh vác một trách nhiệm khác nhau. Một số tỉnh thành gần nhau cần có sự kết nối và bước đi trong khải tượng”.

Hoi thao nhan su 8-2018 (3)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ về những định hướng trong tương lại của Hội thánh

Nối tiếp trong ngày hội thảo, mục sư Lê Thuý Phượng cũng có đôi lời tâm tình về mối quan hệ với Chúa và bước đầu xây dựng tháp canh cầu nguyện. Đây là điều hội thánh đã ấp ủ trong nhiều thời gian qua. Để xây dựng được tháp canh cầu nguyện không phải là điều dễ dàng, nó đòi hỏi sức lực, sự tập trung của Hội thánh và những con người cam kết. Nhưng sẽ là phước hạnh bởi sự cầu nguyện sẽ sinh ra sức mạnh, sức mạnh đó đến từ Chúa và Hội thánh cần điều này.

Hoi thao nhan su 8-2018 (5)

Mục sư Lê Thúy Phượng chia sẻ về tháp canh cầu nguyện

Sau thì giờ chia sẻ từ các mục sư. Các tôi tớ Chúa cũng dành thời gian để chia sẻ về tình hình hội thánh ở khắp nơi, và cùng cầu nguyện cho những hội thánh địa phương. Đặc biệt, hội thảo còn dành thời gian để cùng nhau cầu nguyện riêng tư cho mỗi người, kêu cầu Chúa đặt để mỗi người ở đúng vị trí, khơi dậy những thế mạnh và ơn của mỗi người.

Hoi thao nhan su 8-2018 (6)

Chia sẻ về công việc Chúa tại Quảng Bình

Cảm tạ Chúa vì ân điển của Ngài thật lớn lao, ngày hội thảo nhân sự kết thúc tốt đẹp trong niềm vui của các tôi tớ Chúa. Những ý tưởng, những khải tượng về công việc của Chúa sẽ còn đọng lại trong mỗi người. Chắc rằng, qua kỳ hội thảo này, không chỉ các hội thánh lân cận kết nối lại với nhau mà khắp các hội thánh trên mọi miền đất nước Việt Nam sẽ gắn kết nối với nhau trong tình yêu của Ca thiên thượng. Đặc biệt, mỗi hội thánh sẽ đứng vững trên đôi chân của mình trong cùng một dòng chảy. Bởi quyền năng của Chúa thật lớn lao, những điều Ngài làm trên mỗi hội thánh sẽ vượt qua sức tưởng tượng của chúng ta.

Đời Sống Người Hầu Việc Chúa Kết Quả Trong Đức Thánh Linh>>>

-Trần Hồng Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.