Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Bế Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm II Năm 2018

Lễ Bế Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm II Năm 2018

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Sáng ngày 24/08/2018, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ bế giảng khóa học kinh thánh năm II năm 2018. Đây là thời khắc đáng nhớ đối với từng học viên cũng như các giáo viên tham gia giảng dạy. Khóa học kinh thánh năm II được khai giảng vào tháng 03/2018, và trải qua 5 tháng, các học viên được tiếp xúc và cùng gắn bó với nhau. Trong suốt quá trình học, nhiều người đã phải trải qua những khó khăn và thử thách khác nhau. Nhưng tất cả học viên vẫn cam kết cho đến cùng, trung tín trong từng đợt học.

Be mac khoa hoc kinh thanh nam 2 nam 2018 (1)

Những tấm lòng dâng lên cho Chúa qua sự thờ phượng

Và ngày hôm nay các học viên có mặt ở đây trong buổi lễ bế giảng này, nhận cho mình những phần thưởng mà Hội thánh, người thân trao tặng. Đây như là bằng chứng cho những nỗ lực, sự mạnh mẽ, dạn dĩ của từng học viên.

Đến với buổi lễ bế giảng có sự tham gia của các vị khánh mời là các mục sư, giáo viên tham gia giảng dạy trong toàn khóa học, cùng người thân, bạn bè của các học viên. Không khí cùng nhau chuẩn bị buổi tốt nghiệp thật tấp nập với những nụ cười nở trên môi, những giọt nước mắt trong sự vui mừng cũng đã rơi.

Be mac khoa hoc kinh thanh nam 2 nam 2018 (2)

Cảm ơn Chúa vì khóa học!

Mở đầu buổi lễ tốt nghiệp khóa học kinh thánh năm II năm 2018 là những bài hát ngợi khen tôn vinh Chúa. Ngay tiếp đó là chia sẻ của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng với những lời căn dặn các học viên hãy sẵn sàng bước vào sự kêu gọi của Chúa, dù sẽ có những thuận cảnh và nghịch cảnh sau khi các học viên trở về phục vụ tại địa phương.

Be mac khoa hoc kinh thanh nam 2 nam 2018 (4)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có lời căn dặn học viên trong buổi lễ

Thì giờ quan trọng nhất của buổi lễ cũng đến, những tấm bằng, chứng chỉ được chính các mục sư trao cho từng học viên. Với 36 tấm bằng tốt nghiệp và 3 chứng chỉ được trao. Tin chắc rằng với tấm bằng, chứng chỉ trong tay là bằng chứng khẳng định cho nỗ lực của mỗi học viên trong việc trang bị lời Chúa.

Be mac khoa hoc kinh thanh nam 2 nam 2018 (5)

Niềm vui khi nhận những tấm bằng

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi hoàn thành khóa học, chị Hoàng Thị Ngọc – thuộc hội thánh Giám Lý tại Huế – cho biết: Cảm ơn thầy cô đã truyền đạt những kinh nghiệm, đã môn đệ hóa cho nhiều học viên. Chúng tôi sẽ tiếp tục ra đi làm chứng, dạy lại và môn đệ hóa cho nhiều ngườitại nơi mà Chúa đặt để. Như lời Chúa trong kinh thánh sách Ma-thi-ơ 28:19-20 “Vậy, hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con, và Đức Thánh Linh mà làm phép báp-têm cho họ, và dạy họ giữ hết cả mọi điều mà ta đã truyền cho các ngươi. Và nầy,ta thường ở cùng các ngươi luôn cho đến tận thế.”

Be mac khoa hoc kinh thanh nam 2 nam 2018 (3)

Học viên Hoàng Thị Ngọc có lời phát biểu trong buổi lễ

Kết thúc buổi bế giảng là những tiết mục nhảy, kịch, những tiết mục hát đơn ca của các học viên trong lớp. Ấn tượng nhất trong số đó là tiết mục của bà Thúy – 87 tuổi với bài tình yêu của Đức Chúa Trời. Bà có chia sẻ: Cảm ơn Chúa đã cho tôi được đi học để được hiểu biết thêm về lời của Chúa, để trang bị những vũ khí căn bản sẵn sàng phục vụ công việc nhà Chúa.

Be mac khoa hoc kinh thanh nam 2 nam 2018 (7)

Sẵn sàng phục vụ Chúa dù tuổi tác đã cao

Kết thúc một năm học dù ở những độ tuổi khác nhau, những vùng miền khác nhau, và dân tộc khác nhau. Nhưng với sự khát khao lời Chúa đã giúp đỡ các học viên đi hết cả khóa học. Đây sẽ là bước khởi đầu và là hành trang cho mỗi học viên bước vào sự phục vụ Chúa. Nguyện Chúa ban phước cho những học viên trong khóa học kinh thánh năm II năm 2018, để những con người này sẽ tiếp tục dấn thân vào sự phục vụ và kết quả cho công việc của nhà Chúa.

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2017>>>

– Nguyễn Hồng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.