Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Tròn 10 Năm Tuổi

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Tròn 10 Năm Tuổi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống  – Vừa qua, thứ 6 ngày 31/08/2018 đã diễn ra lễ kỷ niệm Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh tròn 10 tuổi. Buổi lễ diễn ra với khoảng 300 con cái Chúa cùng khách mời đến tham dự. Ngoài ra, buổi lễ cũng được đón tiếp những vị khách quý  từ các tỉnh thành khác nhau cùng về chung vui trong ngày này. Tất cả đều hân hoan và mừng vui trong buổi lễ đặc biệt này.

Sinh nhat HTLSS Quang Ninh (2)

Mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh với khoảng 300 người tham dự

Trải qua những năm tháng đầu khi hình thành và xây dựng Hội thánh, đã có không ít sự khó khăn, cản trở, nhưng Hội thánh vẫn đứng vững và phát triển cho đến ngày hôm nay. Để hiểu rõ hơn về quá trình hình thành Hội thánh tại đây, cả hội chúng cùng được nghe lại chặng đường xây dựng Hội thánh qua lời tâm tình của hai mục sư: mục sư Nguyễn Châu Calep và mục sư Vũ Đình Tuấn (mục sư Giô-suê). Qua những điều mà hai mục sư chia sẻ, tất cả mọi người đều thấy được rằng Chúa luôn ở cùng Hội thánh của Ngài trong mỗi bước đi.

Sinh nhat HTLSS Quang Ninh (4)

Cả hội chúng cùng cầu nguyện cho Hội thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh

Cũng chính trong buổi lễ, hai mục sư Nguyễn Calep và mục sư Giô-suê cùng những nhân sự đã hiệp một thắp lên ngọn nến kỷ niệm Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh tròn 10 năm tuổi. Trong sự hiện diện của Chúa, mục sư Nguyễn Hữu Phê đã dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho Hội thánh. Như lời Kinh thánh nói: để khiến Hội nên thánh sau khi lấy nước rửa và dùng Đạo làm cho Hội tinh sạch, đặng tỏ ra Hội thánh đầy vinh hiển, không vết, không nhăn, không chi giống như vậy, nhưng thánh sạch không chỗ trách được ở trước mặt Ngài. (Ê-phê-sô‬ ‭5:26-27‬). Nguyện Đức Chúa Trời ban phước cho Hội thánh của Ngài trong những năm tháng tiếp theo.

Sinh nhat HTLSS Quang Ninh (3)

Mục sư Nguyễn Hữu Phê cầu nguyện cho hai mục sư cùng các nhân sự trong Hội thánh

Mười năm tuổi không phải là một thời gian dài, nhưng cho thấy những công việc của Đức Chúa Trời trên Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh. Và đây cũng là dấu mốc để hai mục sư và các con cái Chúa nơi đây ước ao thêm hơn sự hiệp nhất, sự kính sợ Chúa. Ước mong Hội thánh và các con cái Chúa ngày càng được phước, Hội thánh ngày càng lớn mạnh, phát triển và trở thành một Hội thánh có tầm ảnh hưởng, mang vinh hiển về cho Chúa!

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Quảng Ninh Mừng Sinh Nhật Tròn 8 Tuổi>>>

– Phạm Duy Nhất –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.