Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Ngoại Khóa Ca Đoàn Năm 2018: Kết Nối Công Tác Thờ Phượng

Ngoại Khóa Ca Đoàn Năm 2018: Kết Nối Công Tác Thờ Phượng

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – 2018 đánh dấu một năm kết nối của Hội Thánh. Hòa chung với tinh thần đó, gần đây, ca đoàn tại Hà Nội đã tổ chức một chương trình ngoại khóa dành cho những nhân sự phục vụ nhiều năm và có định hướng lâu dài trong công tác thờ phượng. Thông qua chương trình này, Hội Thánh mong muốn những anh chị em trong ca đoàn có sự kết nối với nhau, kết nối với các ban ngành khác và đặc biệt là kết nối với Chúa.

Ngoai khoa ca doan 08-2018 (1)

Ngoai khoa ca doan 08-2018 (2)

Giờ thờ phượng Chúa cùng nhau

Chương trình lần đầu tiên tổ chức với khoảng 40 thành viên tham dự và để lại dấu ấn trong lòng nhiều người, đặc biệt là khi họ được động chạm bởi Thánh Linh Chúa trong lúc thờ phượng và làm tiệc thánh cùng nhau.

Ngoai khoa ca doan 08-2018 (3)

Cô Lê Thúy Phượng chia sẻ trong chương trình về đời sống những người thờ phượng Chúa

Ngoai khoa ca doan 08-2018 (4)

Ngoai khoa ca doan 08-2018 (5)

Những chị em trong đội U40 – Ca Đoàn Lời Sự Sống

Không chỉ là khía cạnh thuộc linh nhưng thông điệp gửi đến cũng là những điều thực tế, thậm chí là dành cho “thuộc thể”, khi mọi người được ăn uống cùng nhau, được chơi các trò chơi tập thể, được bơi lội, tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn và suy nghĩ đến những ý tưởng mới. Chúng ta cần phục vụ Chúa, những người trẻ tuổi cần hăng say và cống hiến, nhưng cũng cần cân bằng đời sống với Chúa bằng những hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi và giao lưu lành mạnh. Tuy chỉ có một ngày ngắn ngủi nhưng ai nấy đều tạ ơn Chúa bởi chương trình này. Mong ước khi về địa phương, anh chị em sẽ đều đầy dẫy sức mới, có niềm vui trong công việc và phục vụ hiệu quả hơn.

Band Và Dẫn Thờ Phượng>>>

– Giang Nguyễn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.