Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực: Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình

Hội Thảo Nhân Sự Khu Vực: Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 15/9/2018 tại hội thánh tin lành Lời Sự Sống Hải Phòng đã diễn ra buổi hội thảo nhân sự dành cho các khu vực: Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình. Đến dự buổi hội thảo có vợ chồng mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, đội ngũ mục sư đoàn tại Hà Nội. Ngày hội thảo có khoảng 40 nhân sự trong hội thánh của các khu vực đến tham dự. Đây là hội thảo nhằm gia tăng sự kết nối trong công việc Chúa giữa các mục vụ, giữa các hội thánh.

Đến với ngày hội thảo này, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có lời tâm tình và khích lệ các anh chị em nhân sự tiếp tục tận hiến hơn nữa cho Chúa. Bước đi trong sự kêu gọi, tận hiến trong sự phục vụ và cùng tham gia công tác truyền giáo.

Năm 2018 được gọi là năm kết nối của Hội thánh, chính vì vậy mục sư Phạm Tuấn Nhượng dành nhiều thời gian chia sẻ về sức mạnh và sự xức dầu trong tinh thần hiệp nhất. Qua Thi-thiên 133, mục sư Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh đến sự hiệp nhất các hội thánh trong khu vực, đây là điều tốt để tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Bên cạnh đó mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng nhắc lại khải tượng của Hội thánh, và những đường hướng phát triển hội thánh. Kết nối để trở nên mạnh hơn, đi xa hơn và phát triển hơn. Qua đó sớm hoàn thành khải tượng Chúa ban. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng ước ao rằng khu vực đồng bằng duyên hải sông Hồng cũng sẽ trở thành một trung tâm của Lời Sự Sống trong thời gian tới.

hoi thao nhan su tai Hai Phong (1)

Tâm tình của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng trong hội thảo

Cùng với đó, mục sư Lê Thị Thúy Phượng chia sẻ về tháp canh cầu nguyện và tầm quan trọng của sự cầu nguyện. Đây là điều không thể thiếu đối với đời sống của từng Cơ Đốc nhân, cũng như sự phát triển của Hội thánh Chúa. Hội thánh có phát triển hay không, điều này phụ thuộc rất nhiều vào sự cầu nguyện. Khi Hội thánh hết lòng cầu nguyện, năng quyền của Đức Chúa Trời sẽ đến, sẽ có sự vận hành mạnh mẽ của Đức Thánh Linh. Qua cầu nguyện có thể đạp đổ mọi bức tường ngăn trở, phá tan các thế lực bóng tối và đem lại sự chiến thắng.

hoi thao nhan su tai Hai Phong (2)

Mục sư Lê Thị Thúy Phượng chia sẻ trong hội thảo

Để hội thánh phát triển, một điều thiết yếu khác cần phải có trong hội thánh đó là xây dựng mối quan hệ. Qua đoạn Kinh thánh trong sách Cô-lô-se 3: 12, mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ về đời sống phục vụ Chúa và phục vụ những con người khác. Dù trong các mối quan hệ có thể xảy ra những điều hiểu lầm, nhưng Chúa muốn những người phục vụ Ngài cần phải mặc lấy tấm lòng của sự khiêm nhường và nhân từ.

hoi thao nhan su tai Hai Phong (3)

Mục sư Nguyễn Quang Hòa với sứ điệp về mối quan hệ trong Hội thánh

Công tác truyền giáo sẽ luôn là mũi nhọn trong dòng chảy Lời Sự Sống. Điều này được mục sư Nguyễn Văn Mừng nhấn mạnh trong hội thảo và kêu gọi tất cả mọi người hãy bước vào cánh đồng truyền giáo. Cánh đồng đã chín vàng và rất cần nhiều con gặt sẵn sàng cho Chúa. Nguyện Chúa dấy lên trong Hội thánh Ngài nhiều hơn nữa những người dám cam kết và tận hiến cho công tác truyền giáo.

hoi thao nhan su tai Hai Phong (4)

Mục sư Nguyễn Văn Mừng chia sẻ về công tác truyền giáo trong hội thảo

Qua những chia sẻ của các tôi tớ Chúa, mọi người như được tiếp thêm lửa, thêm sự nhiệt huyết để tiếp tục hầu việc Chúa. Nhằm thúc đẩy hơn công việc trong thời gian tới, nâng lên một tầm cao mới.

Những chia sẻ của các tôi tớ Chúa trong ngày hội thảo như tiếp thêm lửa, thêm sự nhiệt huyết đến từng người. Để qua đó công việc Chúa được đẩy mạnh hơn, nâng lên một tầm cao mới. Cũng trong ngày hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có buổi gặp cùng các mục sư và nhân sự chủ chốt trong các khu vực để định hướng và lên kế hoạch cho công việc Chúa vào thời gian tới.

hoi thao nhan su tai Hai Phong (5)

Các mục sư cầu nguyện cho nhân sự trong ngày hội thảo

Ngày hội thảo diễn ra trong sự ban phước của Chúa, các anh chị em nhân sự của ba khu vực được kết nối chặt chẽ hơn. Sự đồng lòng trong việc phát triển hội thánh, hoàn thành khải tượng Chúa ban. Và qua đó công việc Chúa sẽ được lan rộng, vươn tới khắp 63 tỉnh thành và các nước lân cận!

Sinh Nhật Tròn Bốn Tuổi Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng>>>

– Nguyễn Văn Ba –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.