Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Những Cây Số Về Đến Nhà

Những Cây Số Về Đến Nhà

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Mục sư Mat’s Ola Ishoel sinh tại Na Uy, ông từng học trường kinh thánh Lời Sự Sống tại Upsala – Thụy Điển. Mục sư Mat’s Ola cùng gia đình đã sống 22 năm tại Nga. Hiện ông là mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống Moscow. Là người có nhiều tâm huyết với giới trẻ, ông mơ ước có một ngôi nhà Cơ Đốc dành cho giới trẻ tại Nga.

Mục sư Mat’s Ola chia sẻ: Tôi tin rằng Cơ Đốc giáo trong tương lai phụ thuộc rất nhiều vào thế hệ kế cận, vào cách mà chúng ta chinh phục, thúc đẩy thế hệ này và vào sự phục vụ của chúng ta dành cho họ. Chính vì thế, chúng tôi muốn xây dựng một trung tâm tại Moscow dành cho thế hệ trẻ của Liên Bang Nga. Để thu hút sự chú ý tới ước mơ này của tôi, tôi quyết định đi khắp Liên Bang Nga bắt đầu từ Vladivostok đến Sankt-Peterburg bằng xe Mô-tô. Chúng tôi gọi chuyến đi này là: “Những cây số về đến nhà”. Bởi mỗi ước mơ đều có chặng đường riêng mà nó cần vượt qua.

Trong chuyến đi dài 21 ngày, mục sư Mat’s Ola đã đi qua 20 thành phố tại Nga. Đến với mỗi thành phố, ông đều chia sẻ lời Chúa trong Hội thánh và về công tác giới trẻ.

Cùng với chuyến đi của mục sư Mat’s Ola Ishoel còn có Giám đốc Phát triển Lời Sự Sống Moscow, bác sĩ, quản lý tour, truyền thông và hai lái xe ô tô. Đặc biệt, trong chuyến đi này còn có sự cộng tác của đài truyền hình TBN (TBN là đài truyền hình Cơ Đốc lớn nhất thế giới, là kênh Đức tin và Gia đình được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ).

20 thành phố mục sư Mat’s Ola đã đi qua

Mục đích của Trung Tâm Cơ Đốc Giới Trẻ tại Nga là để:

Làm vững mạnh mối liên hệ giữa Hội thánh và xã hội.

Phát triển tài năng và khả năng của thế hệ trẻ.

Phát triển các nhà lãnh đạo Hội thánh và xã hội cho Liên Bang Nga.

Sự Vội Vàng – Kẻ Thù Chính Của Cơ Đốc Nhân Trẻ Tuổi>>>

Nguồn: tour.wolmos.org

-Việt Tiến dịch-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.