Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Chúa Giê-su Yêu Các Bạn Thiếu Nhi

Chúa Giê-su Yêu Các Bạn Thiếu Nhi

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Dù chỉ là nhân vật tưởng tượng, nhưng chú Cuội và chị Hằng vẫn luôn là nhân vật chính của các mùa trung thu. Nếu được hỏi thì đứa trẻ nào cũng sẽ biết vì sao chú Cuội được lên cung trăng. Nhưng làm sao để em được lên trời thì đâu có câu trả lời. Nhân dịp mùa trung thu năm nay, để giải đáp thắc mắc cho bé Mai, bạn Nhi đã mời bạn Mai đến với tiệc trung thu để biết làm thế nào để lên trời và biết ông Trời là ai.

Dù không được tổ chức một cách đình đám, cũng không có nhiều bạn tham dự như những nơi khác. Nhưng ở nơi đây Mai đã học được rất nhiều điều. Từ trò chơi, bài hát, câu chuyện đã làm bé Mai biết ai là chủ nhân của ngôi nhà trên trời.

Trung thu 2018 (7)

Các bạn nhỏ rất chăm chú

Với trò chơi em phải ăn bánh mà không được dùng tay. Ôi sao mà khó thế!

Trung thu 2018 (9)

Rất khó để ăn bánh mà không dùng tay!

Sau khi được nếm bánh, các bạn nhỏ chọn những nguyên liệu cần thiết để làm chiếc bánh của mình. Rồi cùng nhau tìm những cặp bánh giống nhau, đội nào cũng chơi giỏi. Phần thi hát với chiếc đồng hồ âm lượng giữa các đội trong buổi tiệc trở nên sôi động hơn rất nhiều. Các độ phải hát to, hát nhỏ, hát nhanh rồi lại hát chậm.

Trung thu 2018 (8)

Trò chơi hát theo nhịp điệu

Sau nhiều phần thi tài năng khác nhau, rồi cũng đến nhân vật chính của buổi tiệc. Đó chính là Chúa Giê-su! Chúa Giê-su yêu các bạn nhỏ và chính Ngài là chủ nhân của ngôi nhà trên trời. Để lên được ngôi nhà trên trời, bạn Mai cần phải tin nhận Chúa Giê-su.

Trung thu 2018 (10)

Các bạn thiếu nhi đã bằng lòng tiếp nhận Chúa

Mùa trung thu đã đến với các em thiếu nhi ở khắp mọi nơi. Có nhiều gia đình đã mở cửa nhà của mình để các bạn thiếu nhi được vui tết trung thu, được biết về Chúa nhiều hơn. Đã có năm điểm tổ chức, dù có nơi chỉ có năm bạn tham dự, nhưng các bạn đã rất vui. Vui mừng hơn hết là trong mùa trung thu này có 22 bạn bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Một vài hình ảnh trong mùa trung thu của các bạn thiếu nhi tại nhiều khu vực khác nhau:

Tại The Pride:

Trung thu 2018 (12)

Trung thu 2018 (5)
Tại Từ Liêm:

Trung thu 2018 (1)

Trung thu 2018 (3)
Tại Hòa Lạc:

Trung thu 2018 (4)

Trung thu 2018 (2)
Tại Bách Khoa:

Trung thu 2018 (6)

 

Ai Đã Tạo Ra Ánh Trăng Để Em Được Mừng Vui Trung Thu>>>

-Như Quỳnh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.