Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Ca Đoàn Lời Sự Sống Miền Nam

Hội Thảo Ca Đoàn Lời Sự Sống Miền Nam

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Qua buổi Hội thảo cùng Mục sư Carl Gustaf do Hội Thánh Lời Sự Sống tổ chức tại miền Nam, những người Mục sư, nhân sự và hết thảy những người tham dự đều cảm thấy đầy dẫy đức tin từ Chúa và vô cùng nóng cháy. Ngay ngày hôm sau, Hội thánh tin lành Lời Sự Sống tại miền Nam đã tiếp tục có thêm buổi Hội thảo về Ca đoàn và mục vụ thờ phượng cùng Mục sư Lê Thúy Phượng – Trưởng Ca đoàn Lời Sự Sống tại Việt Nam

hoi thao ca doan sai gon (4)

Hội thảo ca đoàn miền nam

Đây là lần đầu tiên Sài Gòn diễn ra buổi Hội thảo ca đoàn nên các bạn trẻ thanh thiếu niên phục vụ trong ban ca đoàn của Hội thánh Lời Sự Sống tại các tỉnh thành đã rất háo hức và chờ đợi. Phần lớn mọi người đến từ các nơi như: Sài Gòn, Đắk Nông, Lâm Đồng, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bình Dương… với tổng số lượng người tham dự trên 40 người.

hoi thao ca doan sai gon (3)

Hội thảo có khoảng 40 người tham dự

Đến với kỳ Hội thảo lần này các bạn được thực tập và hướng dẫn cách để chuẩn bị cũng như dẫn dắt một buổi Thờ phượng tốt nhất. Các bạn trẻ ở nhiều nơi khác nhau đã rất chăm chú và hứng thú với các bài chia sẻ đầy ý nghĩa của Mục sư Lê Thúy Phượng và thành viên ban ca đoàn đến từ Hà nội.

hoi thao ca doan sai gon (2)

Mục sư Lê Thúy Phượng chia sẻ trong Hội thảo

Những chi tiết cụ thể như cách chọn bài hát, trang phục, cách đi đứng và thậm chí cả kỹ năng cầm micro cũng được chú ý và đề cập đến. Bên cạnh đó cũng là việc thống nhất các bài hát, sheet nhạc để tuy chúng ta ở nhiều nơi những vẫn là một Ca đoàn Hội Thánh và sự thờ phượng cũng thống nhất. Đặc biệt quan trọng trong ban ca đoàn của Hội thánh, đó phải là những con người có đời sống thánh khiết trước mặt Chúa.

hoi thao ca doan sai gon (1)

Cùng nhau cầu nguyện

Buổi Hội thảo Ca đoàn Lời Sự Sống khu vực miền Nam kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người. Hầu việc Chúa trong ban Tôn vinh Thờ phượng đòi hỏi mỗi người cần có tấm lòng và không ngừng học hỏi nâng cao như lời Chúa kêu gọi: “Vì Đức Chúa Trời là Vua của cả trái đất; Hãy hát ngợi-khen cách thông-hiểu.” Thi-thiên 47:7

Cảm ơn Mục sư Lê Thúy Phượng cùng đoàn Hà nội đã mang đến cho anh chị em ban ca đoàn miền Nam nhiều bài học giá trị và ý nghĩa. Xin Chúa ban phước và tiếp tục dẫn dắt hết thảy chúng ta làm vinh hiển Chúa trên đất.

Band Và Dẫn Thờ Phượng >>>

– CTV tại miền Nam –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.