Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Thiếu Nhi Năm 2019

Trại Hè Thiếu Nhi Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức hằng năm của Ban Thiếu nhi Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống, Trại hè Thiếu nhi 2019 chính là nơi để các bạn nhỏ được học cách nhận biết Chúa nhiều hơn trong đời sống của mình và chuẩn bị hành trang bước vào mùa gặt của Chúa.

Năm 2018 vừa qua, trại hè với chủ đề “Biệt đội chúng mình” nhằm giúp các em nhận biết rằng mỗi một chúng ta là chi thể trong Đấng Christ, các em cần nương dựa vào sức Chúa mỗi khi gặp những nan đề, hay thử thách và luôn vượt khó để cùng nhau chung đức tin, chung lòng, chung sức. Và một điều quan trọng hơn cả khi là biệt đội các em phải luôn cùng nhau cầu nguyện, cùng nhau hoàn thành những nhiệm vụ đó là truyền rao về một tình yêu của Cha Thiên Thượng cho những người chưa biết về Chúa, những người bên ngoài biệt đội.

Trại hè thiếu nhi năm 2018 với chủ đề Biệt Đội Chúng Mình

Vậy, Trại hè Thiếu nhi năm 2019 tới đây, điều gì thú vị đang chờ đón các em nhỏ? Những bài học, những câu chuyện, tấm gương của con người trong Kinh Thánh, các trò chơi, hoạt động động nào các em thiếu nhi sẽ được khám phá? Kho báu của Đức Chúa Trời sẽ mở ra những điều gì trên đời sống các em nhỏ? Tất cả những điều này sẽ được bật mí vào 2 ngày 31/5 và 1/6 tới đây. “Các em ơi! Mình cùng đi trại hè nhé!”.

Kính mong các bậc phụ huynh, tôi tớ Chúa sẽ đưa con em mình cũng như những em thiếu nhi chưa tin Chúa đến với kì trại năm nay để qua đó, chính Chúa sẽ bày tỏ ý muốn của Ngài trên đời sống các em để nó sẽ trở thành vũ khí và sức mạnh cho các em trên quãng đường tiếp theo của mình!

Thông tin Trại hè Thiếu nhi 2019:

– Thời gian: 8h30 ngày 31/5/2019

– Địa điểm: Hội Thánh Hòa Lạc

– Ngoài ra quý phụ huynh có thể đưa trẻ đến Bảo Sơn vào ngày 31/5 để tiếp tục di chuyển đến Hòa Lạc bằng ô tô cùng các cô giáo thiếu nhi.

– Khánh Ngân-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.