Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Bế Mạc Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2019

Lễ Bế Mạc Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2019

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Ngày 06/07/2019 vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Bế giảng khoá học Kinh Thánh Hàm thụ (2018-2019). Qua một năm học tập kiên trì, miệt mài, hơn 40 học viên đã đến với ngày gặt hái thành quả và công sức đáng trân trọng của mình.

Đến dự có Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Ngọc Duy – trưởng khoa, cùng các Mục sư trong mục sư đoàn tham gia công tác giảng dạy tại khóa học.

Mục sư Nguyễn Ngọc Duy – trưởng khoa, tâm tình về khóa học Kinh thánh hàm thụ năm 2019

Xuyên suốt buổi lễ, qua lời chia sẻ của các quý Mục sư, tất cả anh chị em tốt nghiệp khoá học này đã phần nào xác định được đây là bước khởi đầu trong công việc của một người hầu việc Chúa và đặc biệt hơn là để hiểu rõ cam kết đồng hành của bản thân mỗi người với Đức Chúa Trời, với Mục sư quản nhiệm tại nơi mình phục vụ. Khắc ghi và làm trọn những lời dạy dỗ khuyên bảo của các quý Mục sư chính là chìa khóa để anh chị em được đơm hoa kết trái, không bị nguội lạnh, vụt tắt, mà trở nên một vũ khí sắc bén trên cánh đồng của Đức Chúa Trời.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi lễ

Cảm nhận về khóa học, chị Quỳnh chia sẻ: “Bản thân em suy nghĩ việc đi học trường Kinh Thánh là việc hiển nhiên của Cơ Đốc nhân. Em thấy mình nhận biết Chúa nhiều hơn và cảm nhận Chúa sâu sắc. Khi tham dự khóa học Kinh thánh và được Chúa mặc khải, mục tiêu và khải tượng thực sự đã thay đổi”. Chú Lê Mạnh Hùng cũng có đôi lời tâm tình về điều đã thôi thúc chú đến với khóa học Kinh thánh: “Qua một năm học, có rất nhiều cản trở, nhưng Chúa đã giúp tôi không bỏ cuộc. Tôi thấy bản thân tự tin và quyết tâm theo đuổi phục vụ Chúa đến cùng”.

Học viên chia sẻ cảm nhận về khóa học

Buổi lễ bế giảng đã diễn ra trong bầu không khí thuộc linh tràn ngập sự xức dầu của Thần Linh Chúa, với tiếng đàn tiếng hát tôn vinh và ngợi khen. Nguyện xin Chúa thêm ơn trên anh chị em và công việc được kêu gọi.

Các học viên cùng tôn viên thờ phượng trong buổi lễ

Có lẽ rằng, một năm, khoảng thời gian tuy không nhiều, nhưng cũng đủ để 40 học viên trưởng thành hơn trong lời dạy của Chúa, trở thành những người bạn không có giới hạn về tuổi tác, chức vụ trong tình yêu của Chúa. Một năm học tập và rèn luyện cũng chính là cơ hội để trở nên nóng cháy hơn trong công việc được giao phó và tiếp nhận những khải tượng đặc biệt của riêng mình. Khóa học đã kết thúc, những tấm bằng đã được trao đi, nhưng chắc chắn rằng, những kỷ niệm vẫn sẽ tiếp tục sống mãi, không phải qua trang sách, mà trong sự phục vụ và dẫn dắt bởi Đấng Christ của tất cả học viên dưới mái nhà chung này.

Trao bằng và chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học

Chụp hình lưu niệm

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hàm Thụ Năm 2018 >>>

– Giô-suê Đặng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.