Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B Tháng 11 – Xây Dựng Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Hội Thảo Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B Tháng 11 – Xây Dựng Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc

Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống – Nếu bạn chưa biết làm sao để xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn? Bạn muốn tăng tỉ lệ khách hàng quay trở lại mua hàng? Làm sao có thể tăng trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ giãn cách xã hội? Bạn muốn khách hàng cũng có thể trở thành người bán hàng cho doanh nghiệp của bạn? Kinh doanh không phải là một công việc dễ dàng, đặc biệt là trong công tác chăm sóc khách hàng. Luôn có những câu hỏi được đặt ra để có thêm những chiến lược trong việc tạo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để trả lời cho những câu hỏi đó, vào ngày 27/11/2021 vừa qua, Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC thông qua hình thức trực tuyến qua ZOOM. Đặc biệt, đây cũng chính là buổi hội thảo cuối cùng trong năm 2021 của Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B.

Góp mặt trong buổi hội thảo là các doanh nhân hàng đầu, giàu kinh nghiệm và đạt được những thành công nhất định trên thương trường. Đặc biệt, chúng ta không thể không kể đến sự xuất hiện của bà Michelle Beard, giám đốc doanh nghiệp Imago Work và ông Michael Beard, COO – Giám đốc công ty Simple Group, một chuyên gia trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng. Buổi hội thảo cũng chào đón sự tham gia của các doanh nghiệp, tiểu thương muốn có trải nghiệm khách hàng tốt hơn, muốn gia tăng tỉ lệ bán hàng và doanh số, những cá nhân muốn học hỏi về gia tăng trải nghiệm khách hàng và những ai đã – đang quan tâm đến kinh doanh.

Ông Michael Beard chia sẻ trong hội thảo

Trong buổi hội thảo, ông Michael Beard đã có những chia sẻ về cách xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Trong bài chia sẻ, ông đã góc nhìn về lợi thế kinh doanh và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng. Để khách hàng có được trải nghiệm tốt với sản phẩm của bạn, trước tiên bạn phải biết và hiểu về khách hàng của mình. Bạn cần xác định kiểu khách hàng mà bạn muốn phục vụ rồi phục vụ họ. Sau đó, bạn cần hiểu cách để nhân sự của bạn biết hồ sơ khách hàng của bạn. Rồi từ đó, doanh nghiệp cần có các điều chỉnh phù hợp với khách hàng lý tưởng. Bên cạnh đó, cũng hãy viết ra một ẩn dụ có thể mô tả được công ty của bạn. Cũng trong bài chia sẻ, ông Beard cũng đưa ra cho chúng ta 4 yếu tố để tạo nên một trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Đó là “những nhu cầu cơ bản + ước muốn và khao khát + kỳ vọng + cảm xúc”. Đặc biệt, hãy tạo nên một trải nghiệm “WOW” cho khách hàng. Đừng hứa hẹn nhưng hãy làm vượt quá mong đợi. Hãy chú ý đến những tiểu tiết, thiết kế chủ đạo. Hãy dạy cho khách hàng của bạn, đừng chỉ phục vụ họ và cũng hãy coi họ như những người hùng. Đặc biệt, một bí quyết của ông Beard chia sẻ đó chính là hãy mở rộng dịch vụ khách hàng ngoài những sản phẩm bạn cung cấp. Đó chính là điểm nhấn bạn có thể ghi điểm trong khách hàng. Và chốt lại, hãy làm việc tốt. Bởi khi bạn làm một công việc tốt với hết khả năng và sự sáng tạo, công việc đó sẽ tạo nên những ước mơ.
Ngoài ra, buổi hội thảo cũng được lắng nghe những tâm tình của bà Michelle về Imago Work và cách tạo điều kiện cho người khuyết tật làm việc tại doanh nghiệp của bạn. Imago có nghĩa là “hình ảnh của Đức Chúa Trời”. Bởi đó, công ty mong muốn việc những thanh niên có khuyết tật về trí tuệ đi làm trở nên bình thường và tất yếu. Tại đây, Imago dạy về lòng tự trọng, sự đặc biệt, sự tăng trưởng, tính tự lập và tinh thần làm việc nhóm. Imago đã đào tạo và tạo công việc cho nhiều học viên.

Bà Michelle chia sẻ trong hội thảo

Là một người phục vụ và cũng là người tham gia buổi hội thảo, anh Nguyễn Tiến Mạnh chia sẻ: “Buổi Hội thảo rất giá trị và tuyệt vời! Điều mình ấn tượng nhất là phần chia sẻ của diễn giả. Rất ý nghĩa và bổ ích. Mình cũng là một người trẻ tuổi đang trong hành trình phát triển bản thân và tương lai nên những điều học được là rất lớn. Chúng ta không chỉ cần phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp mà kỹ năng này còn cần để nâng cao khả năng trong cuộc sống nữa”.

Có lẽ một năm vừa qua, trước những biến động phức tạp của dịch bệnh, các hoạt động của Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B phần nào chịu nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, có thể thấy được rằng, ân điển và ánh sáng của Chúa vẫn đang hành động trên Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B. Rất nhiều các buổi hội thảo giá trị đã được tổ chức đều đặn hàng tháng, đem đến cho mọi người những góc nhìn khác nhau về hoạt động kinh doanh cũng như tổ chức doanh nghiệp. Chúng ta cùng tin rằng, Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2022, tiếp tục trở thành một tổ chức Cơ Đốc vững mạnh, chinh phục thương trường về cho Chúa.

Thoát Khỏi Nợ Nần – Hội Thảo Diễn Đàn Doanh Nhân Khởi Nghiệp A&B >>>




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.