Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Ngày 13/10 – Bạn Là Một Người Sinh Trái

Ấy chẳng phải các ngươi đã chọn ta, bèn là ta đã chọn và lập các ngươi, để các ngươi đi và kết quả, hầu cho trái các ngươi thường đậu luôn: Lại cũng cho mọi điều các ngươi sẽ nhân danh ta cầu xin Cha, thì Ngài ban cho các ngươi.

Giăng 15:16

Vào lúc tạo dựng, Chúa đã truyền cho loài người đi và sinh bông trái. Khi sinh lại, là tạo vật mới Ngài truyền cho chúng ta làm điều tương tự. Ngài muốn chúng ta là bản thể sinh bông trái. Thiên định của chúng ta là sinh bông trái. Nhiều bông trái! Khi sinh nhiều bông trái, bông trái còn đậu luôn và Đức Chúa Cha được vinh hiển. “Cha ta sẽ được sáng danh là thể nào: Ấy là các ngươi được kết nhiều quả, thì sẽ làm môn đồ của ta vậy” (Giăng 15:8).

Đôi lúc chúng ta nghĩ chúng ta có thể trở nên kiêu ngạo nếu chúng ta sinh nhiều bông trái. Đức Chúa Trời không có ý như thế. Sự dư dật, giàu có, đậu lại và chất lượng tốt của bông trái chúng ta là để làm vinh hiển Chúa. Bông trái là thứ gì đó hiện hữu. Nó có thể nhìn thấy, nếm, ăn và đếm. Bông trái là để chúc phước cho những người khác.

Tuy nhiên, bông trái đến từ đời sống của con người bên trong không nhin thấy. Bông trái được sinh từ nhựa cây. Chỉ khi chúng ta giầu có đời sống bên trong thì chúng ta có thể mong đợi bông trái lộ ra bên ngoài. Bông trái không phải là khởi đầu, nó là kết quả. Bông trái không xuất hiện ngay lập tức. Đầu tiên, cây tăng trưởng, phát triển nó đâm rễ và sinh nhánh. Rồi trái xuất hiện. Bông trái dần dần, từng chút từng chút. Nó cần thời gian và cần sự kiên nhẫn. Nhưng chúng ta được định cho để sinh bông trái. Đây là mục đích tuyệt vời của Đức Chúa Trời cho đời sống chúng ta. Hãy quyết định tin rằng bạn là một người sinh bông trái. Tin rằng Chúa Jê-sus thực sự đã chỉ định và kêu gọi chúng ta để sinh bông trái.

Cầu nguyện: Cảm ơn Chúa vì ý định của Ngài là con cần sinh nhiều bông trái. Và như Ngài muốn thì điều đó sẽ như vậy. Trong Danh Chúa Jê-sus. Amen.

October 13

You Are a Bearer of Fruit

You did not choose Me, but I chose you and appointed you that you should go and bear fruit, and that your fruit should remain, that whatever you ask the Father in My Name He may give you.

John 15:16

At Creation, the Lord commanded man to go and bear fruit. At the new birth, the new creation, He commanded the same thing. He wants us to be fruit bearing spiritual beings. Our destiny is to bear fruit. Much fruit! When we bear much fruit, fruit that lasts, the Father is glorified. “By this My Father is glorified, that your bear much fruit; so you will be my disciples” (John 15:8).

Sometimes we think we might become arrogant if we bear too much fruit. God does not reason this way. Our abundant, rich, long lasting and high quality fruit glorifies God. Fruit is something visible. It can be seen, tasted, eaten and counted. Fruit is something that blesses others.

However, fruit comes from an invisible inner life. Fruit is produced from the sap of a tree. Only when we have a rich inner life can we expect rich outer fruit. The fruit is not the beginning; it is the result. Fruit does not appear immediately. First the tree grows, develops its roots and branches out. Then the fruit comes. Fruit comes gradually, little by little. It often takes time and requires patience. But we are destined to bear fruit. This is God’s wonderful purpose with our lives. Decide to believe that you are a bearer of fruit. Believe that Jesus truly has destined and called you to bear fruit.

Prayer: Thank You, Lord, that it is Your will that I should bear much fruit. And as You desire, so it shall be. In Jesus’ name. Amen.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.