Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Vui Cùng Một Nửa Thế Giới-Buổi Nhóm Thanh Niên 07/03/2014

Những nụ cười rất tươi

Những nụ cười rất tươi

Vui vẻ, ý nghĩa, trân trọng…là những từ sẽ được nhắc tới ngay khi nói về buổi lễ tối hôm qua- ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 8/3. Vào ngày kỉ niệm của một nửa thế giới: một nửa dù mỏng manh, yếu đuối nhưng lại vô cùng quan trọng, nam giới thanh niên trong Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã cùng nhau chung tay tổ chức cho các chị em một buổi lễ rất ý nghĩa. Như một lời cảm ơn chân thành dành cho các bạn nữ về sự phục vụ trong suốt thời gian qua, họ đã tự tay mình sắp xếp, bày biện, trang trí cho buổi lễ. Tất cả các sự phục vụ trong suốt thời gian buổi lễ đều các anh em đảm nhận.

Bước vào căn phòng nơi diễn ra buổi lễ, dưới ánh sáng của những ngọn nến có lẽ nhiều bạn nữ đều cảm thấy một không khí ấm cúng, thật gần gũi và tự nhiên. Có cả những bạn mới dù đã trải

Rất chăm chú

Rất chăm chú

qua rất nhiều những buổi lễ 8/3 ở bên ngoài, nhưng cũng cảm thấy thật đặc biệt khi tới với buổi nhóm của các thanh niên trong Hội Thánh Chúa.Mở đầu chương trình “Ngày lễ Phụ nữ Việt Nam”, các bạn nam nữ thanh niên cùng nhau cất tiếng cầu nguyện. Có ai đó cảm ơn Chúa vì người bà, người mẹ; ai đó khác cảm ơn Chúa vì người bạn gái xung quanh mình…Tất cả đều cầu chúc những điều tốt lành nhất cho nửa xinh đẹp của Trái đất và cùng nhau ngợi khen, thờ phượng Chúa- Đấng tạo hóa đã tạo dựng nên họ.

Thi Thiên 139:13-14:
Vì chính Chúa nắn nên tâm thần tôi
Dệt thành tôi trong lòng mẹ tôi
Tôi cảm tạ Chúa vì tôi được tạo nên cách đáng sợ lạ lùng
Công việc Chúa thật là lùng, lòng tôi biết rõ lắm.

Cùng nhau hướng lòng mình lên Chúa

Cùng nhau hướng lòng mình lên Chúa

Vâng như lời trong bài hát “ Vui là con gái ha…Vui là con gái ha ha…Nắng cho em hồn nhiên..” Cầu chúc cho các bạn nữ không chỉ trong ngày 8/3 nhưng trong suốt những thời gian còn lại sẽ luôn luôn sống vui vẻ, yêu đời, yêu Chúa thêm hơn để một nửa của thế giới sẽ luôn luôn tỏa sáng.
Dưới đây là một số lời chúc được sưu tầm dành cho các chị em:
Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.
Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày 8-3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!”.

Em đẹp không cần son phấn

Em đẹp không cần son phấn

Chúc Vợ yêu ngày 8 tháng 3 đầy hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.
“Nhân dịp ngày 8-3, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi! Happy Women’s Day”.

-Trần thủy-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.