Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Lễ Phục Sinh 2014: Những Hình Ảnh Của Các Cơ Đốc Nhân Trên Toàn Thế Giới Kỷ Niệm Ngày Chúa Giê-su Tái Sinh

Giáo hoàng Francis Easter
Bức ảnh được cung cấp bởi báo Vatican L’Osservatore Romano, giáo hoàng Francis Easter vẫy chào đám đông từ ban công của Thánh đường Peter’s Basilica nơi mà ông chuyển tới Urbi et Orbi (Tiếng Latin có nghĩa là dành cho thế giới và dành cho thế giới) lúc cuối buổi lễ Phục Sinh tại quảng trường của Thánh đường Peter tại Vatican.

Bức ảnh chụp vào ngày 20 tháng 4 năm 2014 (Bởi AP Photo/L'Osservatore Romano, ho)

Bức ảnh chụp vào ngày 20 tháng 4 năm 2014 (Bởi AP Photo/L’Osservatore Romano, ho)

Vatican – Ý – Giáo hoàng – Lễ Phục Sinh – Đại chúng – Tuần lễ Thánh
Một góc nhìn chung thể hiện sự đông đảo của đại chúng trong lễ kỷ niệm Phục sinh vào ngày 20 tháng 4 năm 2014 tại quảng trường của giáo đường Thánh Peter tại Vatican. Vào ngày Chủ nhật lễ Phục Sinh kỷ niệm niềm tin của Cơ đốc nhân vào cái chết của Cứu Chúa Giê-su và sự sống lại đã là một điểm nhấn trên toàn thế giới, thường có một số truyền thống tại địa phương không đúng với tôn giáo như trứng phun hoặc thỏ phục sinh.

Ảnh bởi AFP PHOTO / FILIPPO MONTEFORTE

Ảnh bởi AFP PHOTO / FILIPPO MONTEFORTE

Pháp – Lễ Phục Sinh
Đứa trẻ nhặt những quả trứng trong một cuộc săn trứng Phục Sinh được tổ chức bởi Secours Populaire trước tháp Eiffel tại Champ-de-Mars ở Paris vào ngày 20 tháng 4 năm 2014

Ảnh bởi AFP PHOTO / JACQUES DEMARTHON

Ảnh bởi AFP PHOTO / JACQUES DEMARTHON

Mỹ – Chính trị – Lễ Phục Sinh – Obama
Tổng thống nước Mỹ Barack Obama (C) đệ nhất phu nhân Michelle Obama và con gái Sasha khởi hành từ Nhà Trắng tại Washington, DC ngày 20 tháng 4 năm 2014 để họ tới các lễ tại Nhà thờ Thánh John Episcopal

Ảnh bởi AFP PHOTO/YURI GRIPAS

Ảnh bởi AFP PHOTO/YURI GRIPAS

In-đô-nê-si-a – Tôn giáo – Lễ Phục Sinh
Trẻ em tham gia dự lễ Chủ nhật Phục Sinh tại nhà thờ Jakarta Cathedral ngày 20 tháng 4 năm 2014. Các Cơ đốc nhân ở đây là một dân tộc thiểu số tại In-đô-nê-si-a ăn mừng với phần còn lại của thế giới đánh dấu tuần lễ Phục Sinh trong lễ kỷ niệm về sự thương khó và sự sống lại của Cứu Chúa Giê-su Christ.

Ảnh bởi ADEK BERRY

Ảnh bởi ADEK BERRY

Lễ Phục Sinh
Người Latin Patriarch của Giê-ru-sa-lem và Tổng giáo hội nhà thờ Công giáo tại Đất Thánh, Fuad Twal, hướng dẫn một lễ Chủ Nhật Phục Sinh được tổ chức tại nhà thờ của Holy Sepulchre tại thành phố cũ của Giê-ru-sa-lem ngày 20 tháng 4 năm 2014. Hàng nghìn khách hành hương Cơ đốc nhân quanh giáo hội của Holy Sepulchre tại thành phố cũ của Giê-ru-sa-lem trong bối cảnh an ninh chặt chẽ để tổ chức lễ Phục Sinh.

Ảnh bởi GALI TIBBON

Ảnh bởi GALI TIBBON

Cơ đốc nhân – Lễ Phục Sinh
Macedonian Orthodox Christians giữ cây nến thắp sáng từ ngọn lửa thiêng được đến từ Giê-ru-sa-lem trong lễ Phục Sinh tại tu viện Saint Jovan Bigorski, tại Mavroro, khoảng 145km hướng tây từ thủ đô Skopje, tại Macedonia, ngày 20 tháng 4 năm 2014. Nhà thờ Macedonian Orthodox kỷ niệm lễ Phục Sinh, theo lịch của Julian.

Ảnh bởi ROBERT ATANASOVSKI

Ảnh bởi ROBERT ATANASOVSKI

Pakistan – Tôn giáo – Lễ Phục Sinh
Cơ đố nhân người Pakistan tham gia lễ Phục Sinh tổ chức tại nhà thờ Sacred Heart ở Lahore ngày 20 tháng 4 năm 2014. Thánh Francis kêu gọi những người Công giáo để mang lại thông điệp của Chúa “đến tận cùng của trái đất” trong một buổi cầu nguyện chung tại nhà thờ Thánh Peter Basilicia.

Ảnh bởi Arif ALI

Ảnh bởi Arif ALI

I-rắc – Tôn giáo – Lễ Phục Sinh
Cơ đốc nhân người I-rắc tham dự ngày Chủ nhật Phục Sinh tổ chức tại Chaldean Sacred Heart Cathedral ở miền bắc thành phố I-rắc của Kirkuk, 240 km (150 dặm) từ Baghdad.

Ảnh bởi MARWAN IBRAHIM

Ảnh bởi MARWAN IBRAHIM

Nzealand
Hoàng tử nước Anh William (Ở giữa bên trái của ảnh) và vợ của anh là Catherine (Ở giữa bên phải của ảnh) cùng với Tổng giám mục tại Sydney Glenn Davies (Bên trái của ảnh) và Trưởng linh mục của Sydney (Bên phải ảnh) đến nhà thờ Thánh Andrew Cathedral cho ngày lễ Chủ nhật Phục Sinh tại Sydney này 20 tháng 4 năm 2014. Hoàng tử nước Anh William, vợ anh Kate và con trai hoàng tử George đang trong chuyến du lịch 3 tuần tại New Zealand và Úc.

Ảnh bởi Saeed KHAN

Ảnh bởi Saeed KHAN

Nga – Lễ Phục Sinh – Putin – Medvedev
(Từ trái ảnh) Russian Premier Dmitry Medvedev, vợ Svetlana, Tổng thống nước Nga Vladimir Putin và Thị trưởng Matx-cơ-va Sergei Sabyanin tham gia vào lễ kỷ niệm của lễ Phục Sinh chính thống tại Matx-cơ-va, sớm ngày 20 tháng 4 năm 2014

Ảnh bởi ALEXANDER NEMENOV

Ảnh bởi ALEXANDER NEMENOV

Nga – Tôn giáo – Cơ đốc nhân – Lễ Phục Sinh
Linh mục người Nga tổ chức lễ kỷ niệm Lễ Phục Sinh tại Nhà thờ của Cứu Chúa Christ tại Matx-cơ-va sớm ngày 20 tháng 4 năm 2014.

Ảnh bởi ALEXANDER NEMENOV

Ảnh bởi ALEXANDER NEMENOV

Kyrgyzstan – Tôn giáo – Chính thống – Lễ Phục Sinh
Những tín hữu chính thống thắp sáng cây nến như việc họ kỷ niệm lễ Phục Sinh chính thống trong giữa đêm được tổ chức tại nhà thờ Bishkek sớm ngày 20 tháng 4 năm 2014.

Ảnh bởi VYACHESLAV OSELEDKO

Ảnh bởi VYACHESLAV OSELEDKO

Hy Lạp – Lễ Phục Sinh – Truyền thống
Những người tham dự đốt cháy lên lửa tự chế trong một buổi lễ Phục Sinh truyền thống tại làng của Vrontados, trên đảo Hi Lạp của Chios, muộn ngày 19 tháng 4 năm 2014. Là một biến thể của Hi Lạp, họ ném pháo hoa vào giữa ban đêm để kỷ niệm cho lễ chính thống trước ngày Chủ nhật Phục Sinh, thực hiện một “Cuộc chiến tên lửa” bởi hàng ngàn sự sáng của những tên lửa tự chế đối với nhau trong khi lễ diễn ra.

Ảnh bởi LOUISA GOULIAMAKI

Ảnh bởi LOUISA GOULIAMAKI

Cafrica – Bất ổn – Lễ Phục Sinh – Tôn giáo
Mọi người tham gia lễ kỷ niệm Phục Sinh tại Thánh đường Joseph tại Bambari ngày 20 tháng 4 năm 2014.

Ảnh bởi MIGUEL MEDINA

Ảnh bởi MIGUEL MEDINA

Buổi nhóm Chủ nhật Lá Cọ tại hội thánh Tin Lành Saddleback 18/4

2014-05-07 quoc te (15)
Francis Chan truyền giảng tại Lễ Phục Sinh của Bayside ở Khu mua sắm Galleria

2014-05-07 quoc te (16)




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.