Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Nhóm thanh niên ngày 13/07/2013 – Gắn Kết Và Yêu Thương

Thanh niên luôn đầy lòng nhiệt huyết và sức trẻ, nhưng bên cạnh đó không thể thiếu được sự hiệp nhất cùng nhau, để tạo nên một tập thể “đầy lửa” cho Chúa. Buổi nhóm thanh niên ngày 13/07 với chủ đề gắn kết và yêu thương, “Chúng ta khác nhau nhưng chúng ta tạo nên sự Hiệp Nhất. Sự khác nhau để chúng ta phục vụ một ông chủ. Đó là Chúa. Mỗi chúng ta có vai trò khác nhau trong hội thánh và thứ gắn kết chúng ta lại gần nhau đó là tình yêu của Chúa”.

Đến hẹn lại lên. Vào thứ 7 hàng tuần, nhóm thanh niên cùng nhau nhóm tại điểm nhóm chung tại nam Hà Nội. Mở đầu là 3 trò chơi rất hay của anh Hải và anh Chuyển. Tuy sau 3 trò chơi có rất nhiều bạn bị phạt, nhưng trên khuôn mặt của nhiều bạn thanh niên tràn ngập tiếng cười và lấm tấm vài giọt mồ hôi. Hứa hẹn sẽ có chương trình bất ngờ vào cuối buổi nhóm tối hôm nay.

Tiếp đó các bạn thanh niên bước vào thì giờ cầu nguyện và Tôn Vinh Chúa. Thật tuyệt phải không. Những con người, những tiếng hát cất lên dâng lên Chúa bằng hết tâm thần và lẽ thật. Cho dù có bất kỳ chuyện gì đi nữa thì Chúa vẫn luôn hiện diện mọi lúc mọi nơi và quyền năng Ngài ở đó.

Buổi nhóm lại thú vị và ý nghĩa hơn khi có sự tâm tình của 3 bạn trẻ lần đầu tiên đến gà 36 và đến với nhóm thanh niên ở đây. Thật sự rất nhiều bạn thanh niên được khích lệ qua những lời tâm tình chân thật của 3 bạn trẻ. Và một phần không thể thiếu trong buổi nhóm là thì giờ chia sẻ dâng hiến qua lời chia sẻ của bạn Hân.

Chưa hết, phần quan trọng nhất trong buổi nhóm. Với chủ đề gắn kết và yêu thương, và qua lời chia sẻ cũng như tâm tình của Ms. Ngọc Anh. “Chúng ta khác nhau nhưng chúng ta tạo nên sự Hiệp Nhất. Sự khác nhau để chúng ta phục vụ một ông chủ. Đó là Chúa. Mỗi chúng ta có vai trò khác nhau trong hội thánh và thứ gắn kết chúng ta lại gần nhau đó là tình yêu của Chúa”.

Thật tuyệt vời, vào thời gian cuối của buổi nhóm có 4 chị em đã tiếp nhận Chúa và dâng cuộc đời mình lên cho Chúa. Cảm ơn Chúa!

Như đã nói ở trên đầu, có một chương trình bí mật vào cuối buổi nhóm. Đó là tổ chức mừng sinh nhật chung cho những bạn sinh nhật vào tháng 7. Và đặc biệt hơn có một người chị em sinh nhật đúng vào ngày hôm đó. Đó là bạn Hà. Chúng ta hãy cùng chúc mừng sinh nhật cho bạn Hà và tất cả anh chị em sinh nhật trong tháng 7 nhé. Nguyện Chúa luôn ở cùng và chúc phước dư dật cho anh chị em. Và tôi cũng rất mong gặp thật nhiều anh chị em trong buổi nhóm Thanh Niên tối thứ 7 hàng tuần. Chúng tôi luôn luôn chào đón các bạn. Hãy nhớ 18h30’ tối thứ 7 hàng tuần.

Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc và rất mong bạn đến với buổi nhóm Thanh Niên!!!

-Ctv Trần Sơn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.