Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Những Người Theo Đuổi Khải Tượng

Những thành viên “cốt cán” ban đầu

Những thành viên “cốt cán” ban đầu

“Vision Persuers” (Những Người Theo Đuổi Khải Tượng) – là một cái tên lạ nhưng mang nhiều ý nghĩa. Ít ai biết rằng cái tên hoành tráng này được đặt cho một nhóm tế bào với chỉ ba thành viên lúc ban đầu. Con số này được nhân lên thành bảy, mười và rồi 26, tính đến thời điểm hiện tại.

Nhóm tế bào, đúng như tên gọi của nó, là những phần không thể thiếu của Hội thánh. Một tế bào khỏe mạnh là một tế bào có khả năng phát triển và nhân ra. Vision Pursuers có đầy đủ những điều kiện này.

Đầy chật cả căn phòng

Đầy chật cả căn phòng

Buổi nhóm của Vision Pursuers cũng diễn ra bình thường như bao nhóm tế bào khác, nhưng tình thân và sự gắn bó khăng khít giữa các thành viên đã kéo họ lại gần nhau hơn. Nhiều khi ra về, điều giản đơn nhưng quý giá họ nhận được là sự vui vẻ và cảm giác tuyệt vời vì không lỡ mất buổi nhóm.

Vision Pursuer cũng là mục tiêu đề ra để họ luôn nhớ tới sứ mạng Chúa giao và sẵn sàng làm theo những gì Ngài sai bảo. Đó cũng là đức tin của từng thành viên trong nhóm. Họ luôn tự hào vì qua đây, họ nhận được tình yêu thương, được xây đắp đời sống thuộc linh, có nhiều những động lực và cả những sự thay đổi tích cực từ mỗi người.

Tham dự các buổi nhóm lớn với rất nhiều thành viên.

Tham dự các buổi nhóm lớn với rất nhiều thành viên.

Cũng không phải không có sự cản trở. Một bạn tên Huyền tuy mới tin Chúa và ít được tham dự các buổi nhóm, nhưng cũng cảm ơn Chúa vì: “Nhóm tế bào thực sự rất bổ ích, mỗi điều học được đều giúp mình hoàn thiện bản thân theo ý Chúa. Mình biết rằng Chúa đã ban cho mình cuộc sống bình an và phước hạnh hơn nhiều”.

Con số 26 giục giã sự nhân ra để đưa nhiều người đến với sự cứu rỗi của Chúa hơn. Mối quan hệ gắn bó bền chặt cũng khiến họ phần nào khó quyết định vì ai cũng muốn được sinh hoạt cùng nhau. Một nhóm nhỏ đã được nhân ra, hai trưởng nhóm Danh Ngọc và Đức Anh lại tiếp tục những kế hoạch phát triển mới. “Khi mới nhân ra mình cảm thấy rất buồn, như không thể xa mọi người, nhưng vẫn mong rằng Vision Pursuers sẽ tách được nhiều nhóm hơn nữa”, Đức Anh tâm sự.

Càng nhiều nhóm tế bào được nhân ra cũng có nghĩa thêm nhiều những người được cứu vào Hội thánh. Ước ao rằng sẽ càng nhiều “hậu Vision Pursuers” được nhân lên cho sự phát triển của công việc Ngài.
“Khi anh chị em họp lại với nhau, người thì có thánh ca, người có lời dạy dỗ, người có lời mạc khải, người nói tiếng lạ, người thông dịch tiếng lạ. Hãy làm mọi sự để xây dựng” (1 Cô-rinh-tô 14:26).

-Phương Quỳnh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.