Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Tết Việt Trên Đất Mã

Năm cũ đã sắp qua, năm mới đã gần kề và đây cũng là thời điểm náo nức, rộn ràng và bận rộn đối với những người dân trên khắp đất nước Việt Nam nói chung và với những con người lao động xa quê hương nói riêng thì không khí của những ngày Tết cổ truyền đã và đang đến rất gần. Tại Malaysia phần lớn có rất nhiều người đã vài năm xa quê và không được đón một cái Tết với đầy đủ những món ăn cổ truyền (bánh chưng, bánh tét, dưa hành, dưa cải chua…) và sum họp cùng bạn bè, người thân. Năm nay các anh chị em trong Hội thánh LSS tại Melaka-Malaysia đã chuẩn bị một cái Tết sum vầy cho mọi người. Mỗi người được giao nhiệm vụ, một công việc nhưng tất cả đều làm chung cùng với nhau từ việc hái lá, gói bánh, luộc bánh, muối dưa, … nên đã hoàn thành công việc một cách hết sức tuyệt vời (phần lớn những anh chị em đều là lần đầu làm những việc này).  Cảm ơn Chúa đã dẫn dắt.

ĐÂY LÀ KẾT QUẢ: 30 chiếc bánh chưng và 8 chiếc bánh tét

Tối Chúa nhật 26/1/2014  Hội thánh đã tổ chức tết cho các anh chị em. Công việc chuẩn bị trên Hội thánh cũng được các anh em giúp sức nhiệt tình và cảm ơn Chúa đã cho một buổi nhóm đón Tết với đông đủ mọi người đến từ các tỉnh, thành khác nhau trên cả dải đất hình chữ S. Mọi người rất hào hứng và vui vẻ khi đón nhận được không khí ấm cúng, vui vẻ, tinh thần nhiệt tình phục vụ của các anh em tại Hội thánh.

Và điều tuyệt vời hơn nữa, cảm ơn ân điển Chúa sau khi kết thúc buổi nhóm đã có 10 người bằng lòng tuyên xưng đức tin, tiếp nhận Chúa Jêsus làm cứu Chúa của đời sống mình.

Thật là một ngày đầy ý nghĩa với tất cả những anh chị em xa xứ ai nấy đều đón nhận được niềm vui và tình yêu của Chúa trên đời sống của họ. Nguyện xin Chúa ban ân điển dư dật của Ngài trên Hội thánh truyền giáo LSS của Chúa tại Malaysia để càng ngày sẽ có càng nhiều hơn nữa những linh hồn được cứu, được đứng trong sự phục vụ Ngài để Hội thánh của Chúa tại nơi đây sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Vả, ấy là nhờ ân điển, bởi đức tin, mà anh em được cứu, điều đó không phải đến từ anh em, bèn là sự ban cho của Đức Chúa Trời (Ê-phê-sô 2:8-9).

– ctv. Jôsaphat Hoàng tại Malaysia –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.