Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

THÔNG BÁO VỀ TRẠI HÈ THIẾU NHI 06/2013

Chủ đề của trại năm nay “Kết Nối Yêu Thương” trong đó ban thiếu nhi sẽ tổ chức đêm kết nối yêu thương chủ đề chính là làm sao chúng ta có thể góp phần mang lại niềm vui và nụ cười cho các em nhỏ mồ côi. Qua đó để cho các em thiếu nhi có thể thấy đựơc giá trị của gia đình mình đang có, các em có cha mẹ yêu thương, bên cạnh đó sẽ giúp cho các em có thể hiểu và có tấm lòng chia sẻ yêu thương với những em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn xung quanh các em.

Để chuẩn bị cho chương trình trại hè thiếu nhi của Hội Thánh được kết quả.

Ban thiếu nhi xin trân trọng thông báo tới các khu vực  

1. Trại hè thiếu nhi Hộithánh sẽ đựơc tổ chức trong hai ngày từ ngày 03 – 04/6/2013 tại Hà Nội.

·   Đối tượng: trẻ em từ 5 – 15 Tuổi

·   Địa điểm: Gần đường Lê Văn Lương kéo dài, địa chỉ cụ thể sẽ được thông báo trong chủ nhật tuần tới và trong thư ngỏ

·   Trại phí: 200,000 vnd/ em

2. Ngày 1/6 tết thiếu nhi sẽ có chương trình chiếu phim tại Gà 36 để kêu gọi ủng hộ cho trại hè thiếu nhi và chương trình giúp đỡ, mang lại niềm vui cho các em bé mồ côi.

Chủ đề của trại năm nay “Kết Nối Yêu Thương” trong đó đêm ngày 03 ban thiếu nhi sẽ tổ chức đêm kết nối yêu thương chủ đề chính là làm sao chúng ta có thể góp phần mang lại niềm vui và nụ cười cho các em nhỏ mồ côi.

Qua đó để cho các em thiếu nhi có thể thấy đựơc giá trị của gia đình mình đang có, các em có cha mẹ yêu thương, bên cạnh đó sẽ giúp cho các em có thể hiểu và có tấm lòng chia sẻ yêu thương với những em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn xung quanh các em.

Ban thiếu nhi cũng có kế hoạch kêu gọi dâng hiến trong trong 2 tuần (chủ nhật ngày 19 và 26/5) truớc trại hè và số tiền dâng hiến thu được sẽ được dùng vào 2 mục đích sau:

1. Sẽ hỗ trợ cho các em trại sinh mà có khó khăn về tài chính, không thể có đủ để tham gia trại hè.

2. Ban thương xót kết hợp với thiếu nhi sẽ có những hoạt động để mang lại niềm vui, giúp đỡ cho các em nhỏ mồ côi.

Vì Vậy rất mong các khu vực khích lệ và lấy danh sách các em thiếu nhi tham dự trại hè và gửi lại cho ban thiếu nhi trước trước ngày 29/5/2013 để ban tổ chức có thể chuẩn bị cũng như tổ chức được tốt.
Duới đây là đừơng link của clip về các em nhỏ mồ côi mà ban thiếu nhi đã làm, các mục sư và những người phụ trách có thể sử dụng để kêu gọi dâng hiến và thông báo.

Vinh hiển cho Chúa!

Ban Thiếu Nhi




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.