Search
Saturday 27 April 2024
  • :
  • :

Mừng Chúa Phục Sinh – Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn

Lễ Phục Sinh – ngày lễ mừng Chúa Giê-su Christ đã sống lại từ cõi chết, Ngài đã thắng và vinh quang. Nhờ có sự chết và sự sống lại của Ngài mà ngày hôm nay chúng ta được nhận những phước hạnh của Đức Chúa Trời. Nhờ vào dòng huyết của Chúa Giê-su chúng ta được tha thứ mọi tội lỗi và được trở thành con cái của Ngài khi chúng ta đặt tấm lòng tin nơi Ngài. Lễ Phục Sinh giúp chúng ta nhớ đến những gì mà Đức Chúa Trời đã làm cho đời sống và gia đình của chúng ta.

Chủ nhật ngày 20-4 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã tổ chức Lễ Phục Sinh – Mừng Chúa Giê-su đã sống lại. Trong ngày hôm đó, có khoảng 50 con cái Chúa tham dự và có 1 người anh em tiếp nhận Chúa. Có những con cái Chúa từ Bình Dương, Buôn Mê Thuột và một số nơi khác cùng về tham dự buổi lễ. Đặc biệt còn có Mục sư Phú Hộ hiện đang phục vụ Chúa tại Nha Trang và Mục sư Trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng tham dự.

Cảm ơn Chúa, vì các anh chị em trong ban ca đoàn Hội thánh có chuẩn bị những bài hát mừng Chúa Phục Sinh và các anh chị em đã phục vụ, cùng nhau tổ chức cho buổi lễ diễn ra tốt đẹp. Kết thúc buổi nhóm là thời gian các anh chị em dự Tiệc Thánh cùng nhau, trở nên một trong Đấng Christ.

Một vài hình ảnh buổi nhóm:

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Ca đoàn tôn vinh Chúa

Ca đoàn tôn vinh Chúa

Thiếu nhi mừng lễ phục sinh

Thiếu nhi mừng lễ phục sinh

Một linh hồn đã tiếp nhận Chúa

Một linh hồn đã tiếp nhận Chúa

Dự tiệc thánh cùng nhau

Dự tiệc thánh cùng nhau

Cùng nhau cầu nguyện

Cùng nhau cầu nguyện

-Việt Tiến ctv từ Sài Gòn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.