Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Alpha cuối tuần, gặp gỡ và trải nghiệm Đức Thánh Linh

… Cuối buổi tối, các bạn được cùng nhau đốt lửa trại, ca hát chúc tôn Chúa và chúc mừng sinh nhật các bạn trong tháng 12. Khi lửa tàn cũng là lúc các bạn ngồi sưởi ấm, nướng khoai và tiếp tục ca hát bên tiếng đàn ghi-ta. Thật là Alpha.
Nếu bạn thật sự muốn được trải nghiệm Chúa, muốn học biết thêm về Ngài, muốn nhận biết tình yêu tuyệt diệu của Đấng Yêu Thương, hãy tham gia cùng chúng tôi Alpha – khóa học tìm hiểu về ý nghĩa cuộc sống và niềm tin Cơ đốc, và đừng quên trải nghiệm Alpha Cuối Tuần cùng nhau.

Alpha khóa 4 tại Hà nội cùng hai khóa học Alpha tại Đông Anh và Gia Biên đã cùng nhau có 2 ngày Alpha cuối tuần thật phước hạnh, cùng gặp gỡ Đức Thánh Linh và trải nghiệm sự hiện hữu của Đức Chúa Trời một cách kỳ diệu.

Alpha cuối tuần luôn là dịp để các bạn trong lớp thân thiện cùng nhau, thêm hiểu nhau và quý mến lẫn nhau. Bên cạnh các trò chơi hoạt náo, các hoạt động thi đua, các tiết mục kịch và hoạt cảnh, điểm tập trung quan trọng nhất trong tất cả các kỳ “Weekend away” chính là HỌC BIẾT VÀ CẢM NHẬN ĐỨC THÁNH LINH.

 

Nhóm cùng Hội thánh Gia Biên với bài học “Làm thế nào để tận dụng tối đa phần đời còn lại của mình”

Buổi sáng đầu tiên có tổng cộng 60 người từ ba lớp học tham dự, trong đó trên 30 người là học viên. Các bạn đã có 90 phút ôn lại nội dung tất cả các bài học trong 7 tuần vừa qua thông qua các vở kịch, các bức tranh, thảo luận nhóm và thi thuyết trình.

 

Chúa Jêus là ai? Và Vì sao Ngài phải chết? Nhìn vào bức tranh bạn có câu trả lời không?

Buổi chiều sau bài học giới thiệu về Đức Thánh Linh và các Công tác của Đức Thánh Linh là phần trò chơi ngoài trời với những phần thi đua vô cùng náo động. Khoảng trên 40 người đã tham gia tích cực các phần trò chơi thi đua này.

Ước mong và chờ đợi lớn trong lòng đội phục vụ chính là thì giờ cảm nhận về Đức Thánh Linh sau sứ điệp “Nhận lãnh Báp-tem Thánh Linh”, quả thật Chúa đã hành động thật kì diệu, rất nhiều bạn lần đầu tiên nhận lãnh ân tứ nói tiếng lạ và rất vui trong sự động chạm của Chúa. Có bạn được Chúa cảm động cứ nói tiếng lạ suốt hơn 4 tiếng đồng hồ. Amazing!

Cùng các thành viên Alpha cũng có nhiều anh chị em khác dự buổi nhóm; ước tính trên 80 người đã nghe sứ điệp về Đức Thánh Linh và cùng nhau cầu nguyện.

Cuối buổi tối, các bạn được cùng nhau đốt lửa trại, ca hát chúc tôn Chúa và chúc mừng sinh nhật các bạn trong tháng 12. Khi lửa tàn cũng là lúc các bạn ngồi sưởi ấm, nướng khoai và tiếp tục ca hát bên tiếng đàn ghi-ta. Thật là Alpha.

Cháy lên!

Nếu bạn thật sự muốn được trải nghiệm Chúa, muốn học biết thêm về Ngài, muốn nhận biết tình yêu tuyệt diệu của Đấng Yêu Thương, hãy tham gia cùng chúng tôi, Alpha – khóa học tìm hiểu về ý nghĩa cuộc sống và niềm tin Cơ đốc, và đừng quên trải nghiệm Alpha Cuối Tuần cùng nhau để hưởng trọn niềm vui.

Alpha chào đón bạn, dù bạn là ai.

Nguyện Chúa chúc phước trên bạn.

– BBT –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.