Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Bế mạc 3 khóa Alpha, 25 học viên tốt nghiệp

Chương trình Alpha đã hoàn thành khóa học thứ 4 tại Hà Nội và hai khóa học song song tại Gia Lâm và Đông Anh. Tất cả các học viên tốt nghiệp đều được thêm vào Hội thánh và đang tiếp tục sinh hoạt trong các nhóm tế bào.

>>> Alpha cuối tuần, gặp gỡ và trải nghiệm Đức Thánh Linh

>>> Bắt đầu 3 khóa học Alpha mới tại Hà Nội

Các lớp học Alpha là sự khích lệ tích cực cho Hội thánh với công tác truyền giảng Tin lành và dạy Lời Chúa bước đầu cho rất nhiều người mới và giúp Hội thánh tăng trưởng. Ba khóa học Alpha vừa qua đã bắt đầu hồi cuối tháng 10/2012 và hàng trăm người đã đến tham dự, trong đó 25 học viên đã theo học đến cuối khóa và nhận chứng chỉ tốt nghiệp. 

Đây là lần đầu tiên Hội thánh tại Gia Biên mở khóa học Alpha nhưng đã thu hút gần 50 người tham dự tính từ đầu khóa và có số học viên tốt nghiệp đông nhất, 12 người. Hơn một nửa những người tham dự là sinh viên và các bạn thanh niên trẻ tuổi. Tất cả các học viên tham gia khóa học ngay từ đầu đã cảm nhận sự khác biệt rất rõ ràng trong tình yêu thương của Hội thánh và đã tham dự các buổi nhóm Hội thánh đều đặn. Một số nhóm tế bào đã được thành lập từ 2 tháng trước khi khóa học tốt nghiệp.

Tại Nam Hà Nội, đây là khóa học thứ 4 tốt nghiệp và vẫn luôn thu hút rất đông các bạn trẻ. Khóa học lần này cũng có sự tham gia của một số cô bác trung niên và đa số đều rất ham thích học hỏi về Chúa. 11 chứng chỉ đã được trao cho những học viên theo học đến cuối cùng.

Tại Đông Anh đây là khóa học thứ 2 tốt nghiệp và cũng rao truyền lời Chúa cho rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Có 2 chứng chỉ đã trao cho các bạn. Cùng với nhiều bạn tham gia khóa học lần thứ nhất hồi giữa năm, hiện tại các bạn cũng đang tham gia tiếp tục học Lời Chúa trong nhóm tế bào tại Đông Anh.

Khóa học Alpha sẽ tổ chức buổi gặp mặt tổng kết và rút kinh nghiệm cho cả ba khóa học, đồng thời lập kế hoạch cho khóa học kế tiếp dự kiến khai giảng vào sau Tết âm lịch. 

Một số hình ảnh và clip tổng kết 3 khóa học Alpha tháng 10/2012 – 01/2013:

Nguyện Chúa tiếp tục dẫn đưa các anh chị em trọn lòng bước theo Chúa với lương tâm tốt và tăng trưởng trong Lời Kinh Thánh để sinh nhiều bông trái cho Nước Đức Chúa Trời.

“Nhưng hãy lớn lên trong ân sủng và trong sự hiểu biết Đấng Cứu Rỗi,Chúa Cứu Thế Giê-su, Chúa chúng ta. Nguyện sự vinh quang thuộc về Ngài hiện nay và cho đến đời đời! A-men”. (II Phi-e-rơ 3:18, BDM).

– BBT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.