Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội thánh “Lời sự sống” Mát-xcơ-va Mừng Sinh Nhật Tròn 18 Tuổi

Hội Thánh “Lời Sự Sống” Moscow đã long trọng tổ chức Mừng sinh nhật Hội Thánh tròn 18 tuổi, với sự tham dự đông đảo của các thành viên Hội Thánh “Lời Sự Sống” khắp các tỉnh thành tại Nga cũng có mặt đầy đủ, trong đó cũng không thể thiếu sự có mặt của Hội Thánh “Lời Sự Sống” Việt Nam tại Mát-scơ-va do Mục sư Nguyễn Quang Hoà đang quản nhiệm Hội Thánh.

Cảm Tạ Chúa, kỳ Đại hội đức tin Âu- Á 2013 năm nay tại Hội Thánh “Lời sự sống” Moscow đã được khép lại, với hai ngày đầu của Đại hội được tổ chức tại Hội Thánh chính thì những ngày sau được tổ chức tại khán phòng có sức chứa lớn hơn (4-5 ngàn người) nằm trong khuôn viên quần thể – thể thao thuộc quận IZMAIYLOVO (chợ vòm cũ) tại Mát-cơ-va.

Kỳ đại hội diển ra trong sự tể trị của Đức Chúa Trời quyền năng, với biết bao cơn gió Thánh Linh đã thổi đến đã làm cho khán phòng như rực lửa trong suốt các buổi đại hội. Tạ ơn Chúa, đang lúc những cơn gió Thánh Linh chưa nguôi thì tiếp đó Hội Thánh “Lời sự sống” Moscow đã long trọng tổ chức Mừng sinh nhật Hội Thánh tròn 18 tuổi, với sự tham dự đông đảo của các thành viên Hội Thánh “Lời sự sống” khắp các tỉnh thành tại Nga cũng có mặt đầy đủ, trong đó cũng không thể thiếu sự có mặt của Hội Thánh “Lời sự sống” Việt Nam tại Mát-xcơ-va do Mục sư Nguyễn Quang Hoà đang quản nhiệm.

Với sự chủ trì trong buổi lễ do Mục sư trưởng MATS-OLA dẫn dắt, tất cả Hội Thánh Chúa được xem lại những hình ảnh đoạn clip qua công việc Chúa đã làm trên Hội Thánh suốt 18 năm qua, và thầm tạ ơn Chúa, việc gì Chúa làm thì Ngài vẫn còn tiếp tục làm cho đến kết thúc.

Trong lúc chưa vơi những niềm vui Phước hạnh đó vì công việc Chúa tại Nga phát triển một cách mạnh mẽ, bởi công việc Chúa ngày càng phát triển tại các Hội Thánh “Lời sự sống”, điều đó cũng đòi hỏi cần phải có thêm sự dâng mình – dâng hiến cho công việc Chúa để công việc Chúa phát triển tốt lại càng tốt hơn.

Cầu nguyện chúc phước cho anh Lương Đức Hòa cùng vợ là chị Thu Hằng

Trước sự chứng kiến đông đảo con cái Chúa khắp nơi về dự, năm nay Mục sư trưởng MATS-OLA cũng đã đặt tay cầu nguyện trong sự xức dầu từ Chúa xác nhận mục vụ trên nhiều phụ tá, cũng như mục sư phụ tá cho các mục sư, trong đó cũng có Hội Thánh “Lời sự sống” Việt Nam tại Nga. Chiều cùng ngày tại Hội Thánh “Lời sự sống” Việt Nam tại Nga, dưới sự tham dự của đông đảo con cái Chúa là người Việt Nam, hiệp một cùng cầu nguyện chúc phước cho Anh Lương Đức Hà và vợ anh là chị Thu Hằng.

Mục sư Hòa cùng vợ chồng anh chị Lương Đức Hà – Thu Hằng

Với công việc Chúa phát triển quá lớn tại Hội Thánh “Lời sự sống” Việt Nam tại Nga, việc cần một phụ tá cho Mục sư là thích đáng và rất khích lệ cho con cái Chúa tại Hội Thánh, anh Lương Đức Hà là người được Chúa kêu gọi hầu việc Chúa tại Hội Thánh suốt mười mấy năm qua, đây là thời điểm mà Chúa đã kêu gọi anh, cũng là điều mà con cái Chúa ao ước từ bấy lâu nay. Cảm tạ Chúa vì điều này. Nguyện xin Chúa ban ơn xức dầu cho anh để anh luôn đi cùng và gánh vác công việc Chúa tại Hội Thánh cùng mục sư để hoàn thành khải tượng Chúa giao cho Hội Thánh. Ngợi khen Chúa! Vì Ngài là Đấng chu cấp mọi sự!

-Ctv tại Moscow-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.