Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Lớp Học Kinh Thánh Tại Quảng Ninh

Bắt đầu cách đây 5 tháng, lớp học Kinh thánh tại Quảng Ninh với hơn 30 học viên thật là một ân điển lớn cho từng thành viên trong lớp cũng như cho toàn Hội thánh. Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh đã có khoảng 40-50 người được đi học các lớp học khác nhau tại Hà Nội. Từ Mục sư đến cả Hội thánh đều ước ao, ấp ủ và cầu nguyện cho một lớp học ngay tại vùng đất mỏ, và Chúa đã đáp lời…

Hội thánh Lời Sự Sống Quảng Ninh là một Hội thánh truyền giáo mạnh mẽ cho công việc nhà Chúa. Nhưng trong đó Hội thánh cũng chú trong đến Lời của Chúa như trong khải tượng chung mà Hội thánh Lời Sự Sống đã nói “Hãy trang bị cho dân sự ta lời đức tin…”. Vâng quả thật như điều mà Hội thánh tại Quảng Ninh đã ước ao và cầu nguyện sẽ có một lớp học Kinh thánh tại Quảng Ninh.

Các học viên học tập rất chăm chỉ

Đầu năm vừa qua Chúa đã làm thành điều mà tất cả con dân Chúa ở ước ao đó là một lớp học Kinh thánh đã được tiến hành. Đây là một niềm vui vô cùng to lớn và phước hạnh cho Hội thánh tại Quảng Ninh, ngay từ tháng đầu tiên học đã có gần 30 con cái Chúa đăng kí đi học. Các buổi học diễn ra rất phước hạnh hầu như anh chị em đi học rất đầy đủ và đến rất đúng giờ, nhiều anh chị em còn được tổ chức sinh nhật luôn trong lớp rất vui và cảm động khi mà nhiều người nói rằng: ” Đây là lần đầu tiên trong đời tôi được tổ chức sinh nhật”.

Lớp học thờ phượng Chúa

Mừng sinh nhật trong tháng

Và lại tiếp tục chăm chú nghe Lời Chúa

Cảm động hơn hết là trong lớp học còn có rất nhiều người cao tuổi đi học, dù nắng mưa vẫn đến lớp học và ghi chép một cách đầy đủ không để lỡ một buổi học nào. Quả thật Hội thánh Quảng Ninh như một lần nữa lại được chắp thêm đôi cánh cho công tác truyền giáo khi mà nhiều người đi học Kinh thánh sau những tháng đầu đã vô cùng sốt sắng đi truyền giáo, đi chia sẻ cho nhiều người thân của mình, nhiều người đã dạn dĩ và mạnh mẽ  hơn trong Hội thánh, muốn dâng đời sống mình phục vụ Chúa và nhiều anh chị em đã bước vào phục và dẫn dắt trong các nhóm tế bào. Cảm ơn Chúa về lớp học Kinh thánh. Và một điều khích lệ đặc biệt cho những anh chị em nào chưa đi học trường Kinh thánh để được biết “mình là ai” và mình có thể làm được điều gì trong Chúa. Amen!

– ctv. Nguyễn Đức tại Quảng Ninh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.