Search
Friday 26 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng Tháng 07/2014 – Chúng Ta Là Ai?

Hội thảo chăn bầy mở rộng hằng tháng là dịp để nhân sự Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội, các vùng phụ cận cùng một số tỉnh thành khác được gặp mặt, thông công trò chuyện và cùng nhau chia sẻ công việc Chúa.

Thì giờ thông công trò chuyện vui vẻ cùng nhau

Thì giờ thông công trò chuyện vui vẻ cùng nhau

Diễn ra trong thời gian ngắn chỉ có một ngày, ngày 09/07/2014 tại một địa điểm có lẽ đã thân thuộc với nhiều người, nhưng những gì kỳ hội thảo đem lại thật tươi mới và phước hạnh. Đến với hội thảo lần này có hơn 70 tôi tớ Chúa tới bao gồm các mục sư, những người chăn bầy, quản nhiệm Hội thánh khác nhau.

Thầy Nguyễn Hữu Phê bắt đầu cho ngày hội thảo

Thầy Nguyễn Hữu Phê bắt đầu cho ngày hội thảo

Mở đầu hội thảo bằng những cái bắt tay, những nụ cười thân thiện thật sự đã đem lại một cảm giác yêu thương, hiệp một và tình anh em trong Chúa. mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng có những tâm tình và nhận xét chung về hoạt động của Hội Thánh tại Hà Nội gần đây, tiếp tục khẳng định về lối sống và thái độ đúng đắn của những người chăn bầy nói riêng cũng như toàn thể anh chị em con cái Chúa nói chung trước những khó khăn thử thách.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Cũng như với bất cứ hội thảo nào sẽ không thể thiếu được đó là Lời Chúa, với sứ điệp quen thuộc mục sư Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh đến câu hỏi “chúng ta là ai”? Ngày nay đứng trước những khó khăn thử thách thì việc chúng ta biết chúng ta là ai là điều rất quan trọng, nó giúp chúng ta nhìn lại cũng như định hướng, xác định rõ mục tiêu và không đi lạc đường, đánh mất sự kiêu gọi của Chúa.

12-07-2014 hoi thao nhan su mo rong (2)

Thì giờ thảo các tôi tớ Chúa cũng thẳng thắn chia sẻ những quan điểm, những ý kiến để xây dựng Hội thánh ngày càng trưởng thành và lớn mạnh hơn. Không chỉ nhìn nhận những mặt tích cực, nhưng những điểm yếu, điểm chưa tốt trong sự hoạt động của Hội thánh cũng được đưa ra và chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ có nhiều việc để làm.

12-07-2014 hoi thao nhan su mo rong (6)

Trước giờ ra về, các tôi tớ Chúa đã dự lễ tiệc thánh cùng nhau, cùng nắm tay nhau cầu nguyện cho đất nước, cho Hội thánh Chúa tại Việt Nam. Nguyện sự phấn hưng sẽ mau đến trên đất nước mang hình chữ S này.

Bài giảng audio:

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.