Search
Monday 6 May 2024
  • :
  • :

Đấu giá 1000, “Ai cũng có điều gì đó để dâng”

Đó là thông điệp của ban thanh niên muốn gửi tới hết thảy mọi người qua chương trình “Đấu giá 1000”. Tại sao là một nghìn nhỉ? Có thể đó là một nghìn đồng, số tiền ai cũng có thể dâng được. Cũng có thể đó là một nghìn đồ vật giá trị sẽ được dâng cho chương trình đấu giá này để gây quỹ cho tòa nhà.

Trong chương trình nhóm tối chung tối thứ 7 vừa qua (07/09), trước khi nghe Lời Chúa, Ban thanh niên đã có một ý tưởng thật thú vị để dâng hiến cho quỹ tòa nhà. Thay vì dâng tiền mặt cho Chúa, bạn có thể dâng bất cứ hiện vật gì có giá trị, cả về giá trị vật chất lẫn tinh thần, và những người khác sẽ mua lại hiện vật đó và toàn bộ số tiền sẽ được dâng vào quỹ tòa nhà.

Chỉ từ một ý tưởng, rất nhiều đồ vật “kỳ thú” đã được dâng cho chương trình “Đấu giá 1000” ngay buổi ra mắt đầu tiên: một chiếc iphone 3Gs, một dây chuyền bạc với hình thập tự rất đẹp, một mặt thánh giá bằng bạc xanh mang từ Nga về, 2 sợi dây chuyền ngọc kèm theo khuyên tai – rất phù hợp cho các bạn tiin girl, rồi nước hoa, tiền Đô-la mệnh giá 2$ in năm 1976, tiền giấy Trung Quốc, tiền xu Malay…

Thật nhiều đồ vật có giá trị sử dụng rất tốt, cũng có những đồ vật dường như “chẳng để làm gì” nhưng nó là kỷ vật, kỷ niệm vô cùng có ý nghĩa cũng được các bạn trẻ mua với tấm lòng đơn giản là dâng tiền vào tòa nhà cho Chúa, đồng thời lại được sở hữu bảo vật vô cùng ý nghĩa trong lòng người khác. Ví dụ có người dâng tờ mười nghìn đồng bị rách gần 1/3, chẳng mua được gì, nhưng với người dâng đồng tiền, nó là kỷ niệm nhiều năm để trong ví như người bạn đồng hành, chỉ với niềm vui rất nho nhỏ là “mang theo đồng tiền này thì trong ví không bao giờ hết tiền” (cả phòng cười vang). Ấy vậy mà kỷ vật đó đã được mua với số tiền gấp 15 lần giá trị của đồng tiền thật. Haleluja!

Sau buổi đấu giá đầu tiên, một chị em lại hứa dâng bức tranh bạc trị giá tiền triệu, một người anh em dâng chiếc xe máy của mình vì gia đình có hai xe, một chị em khác dâng luôn đôi bông tai vàng là quà tặng Giáng sinh năm ngoái…

Và rất nhiều đồ vật đang chờ đợi người chủ mới:

Hihi, đồ chơi của một em nhỏ cũng gửi bố dâng hiến cho chương trình đấu giá để gây quỹ tòa nhà

Các đồ vật sẽ được trao trong phiên đấu giá tiếp theo của Ban thanh niên tối thứ 7 tuần này.

Ai cũng có thể dâng một điều gì đó.

Chúng tôi cũng đã dâng cho Ngài.

Còn bạn, tại sao không?

– Ban thanh niên –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.